So sánh xe Honda CR-V 2020 và Baic Beijing X7 2020: Khi "vua" phân khúc bị đe dọa

So sánh xe|03/11/2020

Liệu "vua" phân khúc CUV năm 2019 có bị đe dọa bởi 1 "tân binh"? Mời độc giả cùng chúng tôi so sánh xe Honda CR-V 2020 và Baic Beijing X7 2020.

Giới thiệu chung

VIDEO

video

Video trải nghiệm Honda CR-V 2020.

GIỚI THIỆU CHUNG

So sánh xe Honda CR-V 2020 và Baic Beijing X7 2020: a1

Baic Beijing X7 2020 liệu có thay đổi cục diện phân khúc CUV tại Việt Nam?

Năm 2019, Honda CR-V là mẫu Crossover (CUV) bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam với doanh số đạt 13.337 xe, đây là con số kỷ lục với mẫu xe này từ trước đến nay. Bước sang năm 2020, tiếp đà thăng hoa, hãng xe Nhật Bản đã tiến hành nâng cấp Honda CR-V với việc bổ sung công nghệ an toàn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, doanh số của Honda CR-V không quá thuyết phục khi tạm xếp sau 2 đối thủ là Hyundai Tucson và Mazda CX-5. Khó khăn càng lớn khi Honda CR-V hiện nay còn phải đối mặt với hiện tượng mới trong phân khúc, chiếc xe đến từ Trung Quốc - Baic Beijing X7.

Vậy đâu sẽ là mẫu CUV phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mời độc giả cùng chúng tôi so sánh xe Honda CR-V 2020 và Baic Beijing X7 2020.

GIÁ BÁN

Giá xe Honda CR-V 2020

Với việc thay đổi nhẹ trong phiên bản nâng cấp lần này, Honda CR-V 2020 đã có giá bán nhỉnh hơn bản tiền nhiệm, giá xe dao động từ 998-1.118 triệu đồng.

BẢNG GIÁ HONDA CR-V 2020
Phiên bản Giá cũ (triệu đồng) Giá mới 2020 (triệu đồng) **
Honda CR-V 1.5 L 1.093 1.118
Honda CR-V 1.5 G 1.023 1.048
Honda CR-V 1.5 E 983 998

**Lưu ý: Những phiên bản màu đỏ mới có mức giá cao hơn 5 triệu đồng.

Đáng chú ý, hiện nay Honda CR-V là mẫu lắp ráp trong nước nên được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Hơn nữa, Honda Việt Nam mới thông báo sẽ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại cho khách hàng mua xe từ nay đến cuối năm. Như vậy, Honda CR-V đang được hưởng 100% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể liên hệ với đại lý chính hãng để mua xe tại đây: Mua bán xe Honda CR-V

Giá xe Baic Beijing X7 2020

Baic Beijing X7 2020 đang trở thành hiện tượng của phân khúc nhờ mức giá rẻ nhất dao động từ 528-688 triệu đồng, cụ thể như sau:

Baic Beijing X7 MT - Giá 528 triệu đồng

Baic Beijing X7 E - Giá 658 triệu đồng

Baic Beijing X7 Premium - Giá 688 triệu đồng

Hiện nay, nhà phân phối đã tạm ngừng nhận đặt cọc xe Baic Beijing X7 đợt 1 để chờ giao xe cho khách hàng. Trong thời gian tới, Baic Beijing X7 sẽ mở đặt cọc lại, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với đại lý tại đây: Mua bán xe Baic Beijing X7.

SO SÁNH NGOẠI THẤT

Khi tiếp cận 2 mẫu CUV này, chúng tôi nhần ra một điều rằng, sự phân hóa khách hàng khá rõ trên Honda CR-V và Baic Beijing X7. Theo đó, Honda CR-V là chiếc xe khá thực dụng ngay từ ngoại thất với thiết kế trung tính, còn Baic Beijing X7 là sự phá cách và trẻ trung với một ngoại hình mới mẻ.

Ảnh đầu xe Honda CR-V 2020Ảnh đầu xe Baic Beijing X7 2020

Ngoại thất Honda CR-V trung tính, Baic Beijing X7 trẻ trung hơn.

Đối với phần đầu xe Honda CR-V 2020, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống đèn Full LED với công nghệ đèn thích ứng được tích hợp. Lưới tản nhiệt trên chiếc xe đến từ Nhật Bản giờ đây sử dụng màu sơn đen để gia tăng tính thể thao cho xe, với phiên bản cũ là thanh ngang mạ crom. Nhìn xuống phần cản trước, CR-V cũng đã thay đổi nhẹ, cụm đèn sương mù LED nằm ngang tạo thành hốc gió mới mẻ.

Ảnh đèn pha Honda CR-V 2020 Ảnh Lưới tản nhiệt Honda CR-V 2020 Ảnh cản trước xe Honda CR-V 2020
Ảnh đèn pha Baic Beijing X7 2020 Ảnh Lưới tản nhiệt Baic Beijing X7 2020 Ảnh Logo Baic Beijing X7 2020

Ở bên kia chiến tuyến, Baic Beijing X7 2020 có phần đầu xe bo tròn khiến người dùng gợi nhớ đến thiết kế của những chiếc Porsche. Đặc biệt phần mui xe dốc xuống kèm tên thương hiệu khá khác biệt cũng là điểm nhấn ở đầu xe Beijing X7. Mặt ca-lăng trên Beijing X7 hình lục giác sơn đen mở rộng sang 2 bên giúp phía trước xe trở nên hầm hố hơn.

Trên mẫu xe đang trở thành hiện tượng trong phân khúc này, khách hàng sẽ được trải nghiệm cụm đèn LED toàn phần với 3 chế độ đèn chào mừng. Hơn nữa, những tính năng hiện đại như bật/tắt tự động, điều chỉnh góc chiếu tự động cũng không thể thiếu trên chiếc CUV mới này.

Baic Beijing X7 2020 sở hữu các thông số kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), trục cơ sở đạt 2.800 mm. Còn với Honda CR-V, những con số tương ứng là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), chiều dài cơ sở 2.660 mm.

Ảnh Thân xe Honda CR-V 2020Ảnh Thân xe Baic Beijing X7 2020

Phía thân xe, Honda CR-V nâng cấp thay đổi nhẹ ở "dàn chân" dạng cánh hoa trẻ trung hơn, cùng kích thước 18 inch. Ngoài ra, tính năng quan sát điểm mù đã được tích hợp trên gương bên phải của xe thông qua camera và đèn xi-nhan LED cũng hiện diện. 

Ảnh La-zăng Honda CR-V 2020 Ảnh Gương Honda CR-V 2020
Ảnh La-zăng Baic Beijing X7 2020 Ảnh Gương Baic Beijing X7 2020

Thân xe Baic Beijing X7 2020 khác biệt.

Điểm nhấn ở phần thân trên Baic Beijing X7 đến từ tay nắm cửa dạng thò/thụt, chi tiết này tương tự thiết kế trên Range Rover Velar. Hơn nữa, Baic Beijing X7 cũng sử dụng bộ la-zăng lớn hơn đối thủ là 19 inch cùng thiết kế dạng 2 tông màu khác biệt. Gương chiếu hậu tích hợp 2 camera trong gói an toàn cùng các tính năng chỉnh điện, tự động gập, cảnh báo điểm mù, xi-nhan LED.

Ảnh Đuôi xe Honda CR-V 2020Ảnh Đuôi xe Baic Beijing X7 2020

Bước sang thế hệ thứ 5 từ năm 2017, Honda CR-V đã được xây dựng với hình ảnh mới, không còn dáng vẻ "lưng gù" như trước, thay vào đó là thiết kế thanh thoát hơn. Mẫu xe này sử dụng cụm đèn hậu LED hình chữ "L" được nối liền bởi dải crom to bản, ống xả 2 bên bọc kim loại sáng màu giúp chiếc xe trở nên cân đối hơn.

Ảnh Đèn hậu Honda CR-V 2020 Ảnh Đèn hậu Baic Beijing X7 2020
Ảnh Cản sau xe Honda CR-V 2020 Ảnh Cản sau xe Baic Beijing X7 2020

Đuôi xe Honda CR-V và Baic Beijing X7.

Các thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng học hỏi những thiết kế của xe sang nên không khó hiểu Baic Beijing X7 có đuôi xe với cụm đèn LED nối liền như Audi. Cản va phía sau của xe cũng được tích hợp ống xả 2 bên bọc kim loại cùng loạt cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Bài viết được quan tâm:

SO SÁNH NỘI THẤT

Bên trong khoang lái, Honda CR-V 2020 mang đến vẻ cao cấp cho người dùng với nhiều vật liệu như ốp gỗ, da, nhựa mềm. Trung tâm bảng táp-lô, mẫu xe đến từ Nhật Bản sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn và bệ điều khiển trung tâm tích hợp trên cao giúp việc chuyển số trên chiếc xe này trở nên dễ dàng hơn.

Trong khi đó, Baic Beijing X7 2020 chủ yếu sử dụng nhựa cứng, nhựa mềm giả da. Tuy nhiên, đội ngũ so sánh xe chúng tôi cảm nhận độ hoàn thiện của chiếc xe khá tốt, không hề có cảm giác rẻ tiền, bình dân như mức giá 688 triệu đồng đối với bản cao cấp nhất. Ngoài ra, chiếc xe này còn được cung cấp hệ thống đèn viền nội thất như trên xe sang.

Ảnh Khoang lái xe Honda CR-V 2020Ảnh Khoang lái xe Baic Beijing X7 2020

Khoang lái Honda CR-V nhiều vật liệu cao cấp, Baic Beijing X7 hướng đến sự hiện đại.

Về thiết kế vô-lăng, Honda CR-V không thay đổi so với bản cũ. Vẫn còn đó một phần vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp đầy đủ phím bấm chức năng trong gói an toàn. Đặc biệt, hệ thống ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường cũng được tích hợp giúp người lái dễ dàng làm chủ chiếc xe hơn.

Ở phía đối diện, Baic Beijing X7 2020 có vô-lăng D-Cut bọc da với những lỗ thông khí, chi tiết quan trọng khi di chuyển vào mùa hè ở Việt Nam. Trên tay lái, Baic Beijing X7 vẫn được trang bị hệ thống phím bấm dạng cơ học nhưng thiết kế khá tinh tế giống phím bấm cảm ứng nhiều hơn.

Ảnh Vô-lăng xe Honda CR-V 2020 Ảnh Vô-lăng Baic Beijing X7 2020
Ảnh Đồng hồ xe Honda CR-V 2020 Ảnh Đồng hồ xe Baic Beijing X7 2020

Phía sau vô-lăng, Honda CR-V đã dùng cụm đồng hồ kỹ thuật số, nhưng thiết kế chưa thực sự liền mạch khi phân chia 3 khu vực rõ ràng. Còn với Baic Beijing X7, chúng tôi cho rằng đây là chi tiết đáng giá bậc nhất của xe khi màn hình hiển thị đa thông tin này nối liền màn hình giải trí tạo dải thống nhất và liền mạch.

Đến với ghế ngồi, rõ ràng đây là thiết kế khác biệt nhất của 2 mẫu CUV đến từ Nhật Bản và Trung Quốc này. 

Kể từ khi bước sang thế hệ mới, Honda CR-V đã có cấu hình ghế 5+2, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về không gian. Tuy nhiên, với kích thước tổng thể của xe không quá ấn tượng nên các vị trí ghế ngồi chưa mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là hàng ghế cuối chỉ dành cho trẻ em với không gian khiêm tốn.

Ghế xe vẫn được bọc da cao cấp mang đến trải nghiệm tốt đối với chúng tôi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ.

Ảnh Ghế trước Honda CR-V 2020 Ảnh Ghế hai Honda CR-V 2020 Ảnh Ghế cuối xe Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020 có 3 hàng ghế.

Nếu lựa chọn Honda CR-V, người dùng sẽ có ghế ngồi với cấu hình 5+2 thì sang đến Baic Beijing X7 2020, xe chỉ có 5 chỗ ngồi. Đổi lại, cái được của chiếc xe này là hệ thống ghế da Nappa, với 1 tỷ đồng ở Việt Nam, chưa có mẫu xe nào được trang bị ghế da cao cấp đến vậy. Đáng chú ý, ngoài tính năng chỉnh điện, sưởi ấm/làm mát ở hàng ghế trước, Baic Beijing X7 2020 còn tích hợp khả năng nhớ 3 vị trí ghế lái.

Ảnh Ghế trước xe Baic Beijing X7 2020 Ảnh Ghế sau xe Baic Beijing X7 2020

Baic Beijing X7 với cấu hình 5 chỗ.

Xem thêm: So sánh xe Honda CR-V 2020 và Mitsubishi Outlander 2020: Đại chiến CUV tại Việt Nam

TRANG BỊ TIỆN NGHI

Ảnh Màn hình xe Honda CR-V 2020

Đối với phiên bản cao cấp, Honda CR-V 2020 có hệ thống giải trí thông qua màn hình 7 inch với công nghệ IPS với khả năng kết nối điện thoại thông minh.

Ảnh Điều hòa xe Honda CR-V 2020 Ảnh Phanh tay xe Honda CR-V 2020 Ảnh Cửa sổ trời xe Honda CR-V 2020

Ngoài ra, một số tính năng tiện nghi khác của xe có thể kể đến như:

  • Điều hoà tự động 2 vùng độc lập
  • Cửa gió điều hoà hàng ghế sau
  • Phanh tay điện tử & giữ phanh tự động
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
  • Bảng táp-lô trang trí bằng gỗ, da
  • Kính lái chỉnh điện
  • Nút bấm khởi động và chìa khoá thông minh
  • 5 cổng sạc điện thoại trên xe
  • Chế độ mở cốp rảnh tay (đá cốp)
  • Sạc không dây chuẩn Qi
  • Gạt mưa tự động
  • Gương chiếu hậu trong chống chói tự động.
  • Dàn âm thanh 6 loa cho 2 bản cao cấp
  • Kết nối wifi.

Ảnh Màn hình xe Baic Beijing X7 2020

Màn hình tràn của Baic Beijing X7 khá tương lai.

Người dùng CR-V sẽ phải ghen tỵ khi Baic Beijing X7 2020 có giá rẻ hơn nhưng lại sở hữu màn hình giải trí lớn đến 12,3 inch hỗ trợ kết nối đa phương tiện cùng dàn âm thanh 11 loa.

Baic Beijing X7 2020 cũng cung cấp không gian tiện nghi ngập tràn cho khách hàng Việt khi có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có lọc bụi, ghế có chức năng sưởi ấm, làm mát, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn toàn cảnh Panorama, sạc điện thoại không dây, kính cửa 1 chạm...

Ảnh Điều hòa xe Baic Beijing X7 2020 Ảnh Phanh tay xe Baic Beijing X7 2020 Ảnh Cửa sổ trời xe Baic Beijing X7 2020

CÔNG NGHỆ AN TOÀN

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên Honda CR-V 2020 bao gồm:

  • Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ
  • Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • 7 túi khí bản
  • Camera lùi...

Đáng chú ý, ở lần nâng cấp này, Honda CR-V được bổ sung gói an toàn Honda Sensing với hàng loạt công nghệ tiên tiến bao gồm:

  • Hệ thống hỗ trợ phanh giảm thiểu chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng (AHB)
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ duy trì làn ( RDM & LKAS)
  • Hệ thống ga tự động thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera.
Ảnh Camera xe Honda CR-V 2020 Ảnh Camera xe Baic Beijing X7 2020

Công nghệ an toàn trên Baic Beijing X7 2020 vượt trội.

Có thể khẳng định, Baic Beijing X7 2020 là chiếc CUV sở hữu nhiều trang bị an toàn cao cấp nhất trong phân khúc bao gồm:

  • Hệ thống giới hạn tốc độ
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo va chạm & hỗ trợ phanh tự động
  • Hệ thống ga tự động thích ứng
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc & hỗ trợ đổ đèo
  • Cảnh báo buồn ngủ
  • Cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ duy trì làn đường
  • Hệ thống tự động đỗ xe
  • Đèn pha thích ứng
  • Camera 360 độ hiển thị 3D
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
  • Cảm biến đỗ xe trước/sau...

ĐỘNG CƠ

"Trái tim" xe Honda CR-V 2020 không thay đổi, xe vẫn được trang bị động cơ loại xăng DOHC I4, dung tích 1.5L tăng áp. Cỗ máy trên cho công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và 240 Nm mô-men xoắn cực đại tại 2.000 - 5.000 vòng/phút kết hợp hộp số tự động vô vấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. 

Ảnh Động cơ xe Honda CR-V 2020 Ảnh Động cơ xe Baic Beijing X7 2020

Baic Beijing X7 2020 sử dụng khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L Turbo có công suất tương tự đối thủ đạt 188 mã lực và lực mô-men xoắn tối 275Nm. Cỗ máy trên sẽ truyền sức mạnh đến bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

VẬN HÀNH

Ở khả năng vận hành, Honda CR-V 2020 là chiếc xe không thay đổi động cơ nên người dùng sẽ có những trải nghiệm không khác biệt so với phiên bản cũ. 

Với trải nghiệm thực tế của chúng tôi, điểm mạnh của Honda CR-V vẫn nằm ở động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Chiếc xe này có độ nhạy chân ga thực sự tốt ở mọi dải tốc độ. Mặc dù sử dụng động cơ tăng áp, nhưng độ trễ Turbo của chiếc xe này không quá lớn giúp việc điều khiển của tài xế trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ có chân ga bén, vô-lăng của Honda CR-V cũng có độ phản hồi khá chính xác với mặt đường. Vô-lăng của xe có tính năng trợ lực điện nên khi di chuyển ở tốc độ thấp trong nội đô, tài xế sẽ dễ dàng điều khiển chiếc xe hơn. Khi đi tốc độ cao, phần vô-lăng sẽ dần đầm chắc để người lái không có cảm giác mông lung khi điều khiển.

Ảnh Vận hành xe Baic Beijing X7 2020

Honda CR-V có cảm giác lái tốt hơn đối thủ.

Điểm cộng tiếp theo trên Honda CR-V phiên bản nâng cấp đến từ công nghệ an toàn. Trong đó, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với tính năng ga hành trình thích ứng trên xe và nó hoạt động ở cả dải tốc độ thấp. Điều đó sẽ mang đến những trải nghiệm an tâm hơn dành cho người dùng khi di chuyển trong đường phố đông đúc. 

Tuy nhiên, cũng thuộc gói công nghệ an toàn Honda Sensing, nhưng tính năng cảnh báo chệch làn đường của xe lại hoạt động ở dải tốc độ cao. Theo đó, để chiếc Honda CR-V phát ra âm thanh cảnh báo lệch làn và hỗ trợ tài xế đánh lái thì xe phải đạt tốc độ trên 72 km/h, một tính năng chúng tôi chưa đánh giá cao.

Ngoài ra, điểm yếu của chiếc CUV bán chạy nhất năm 2019 tại Việt Nam vẫn đến từ khả năng cách âm còn khá kém. Với tốc độ xe khoảng 80 km/h, hành khách trong xe cảm nhận được nhiều âm thanh xung quanh, trong đó tiếng lốp và động cơ tăng áp vọng vào khoang lái tương đối rõ.

Cũng tương tự đối thủ, Baic Beijing X7 2020 sử dụng động cơ Turbo với công suất 188 mã lực. Với động cơ này, điểm chưa thuyết phụ đội ngũ so sánh xe chúng tôi khi trải nghiệm là xe có độ trễ Turbo tương đối lớn. Ngay những dải tốc độ thấp, chiếc xe này chưa cho thấy sự thanh thoát, điều đó trái ngược với sự phản hồi nhanh lẹ của Honda CR-V.

Bù lại, chúng ta có khối động cơ vận hành khá êm ái, chỉ những cú đạp sâu chân ga, hành khách mới nghe thấy tiếng động cơ vọng vào khoang cabin. Với chúng tôi, khả năng cách âm của chiếc Baic Beijing X7 có thể coi là tốt hàng đầu trong phân khúc với mức giá dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam.

Ảnh Vận hành xe Baic Beijing X7 2020

 Baic Beijing X7 có khả năng cách âm ấn tượng.

Baic Beijing X7 2020 có vô-lăng trợ lực điện, qua đó giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn khi đánh lái, quay đầu ở những cung đường nhỏ hẹp. Hạn chế của phần vô-lăng xe khi chạy tốc độ cao là độ nặng, siết chưa như mong muốn của chúng, nó vẫn hơi nhẹ so với Honda CR-V.

Khi xâm nhập thị trường trong nước, Baic Beijing X7 nổi bật khi được đề cập đến những trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Đáng chú ý, mẫu xe đến từ Trung Quốc này tính năng ga tự động thích ứng hoạt động ở cả dải vận tốc giống Honda CR-V. Đồng nghĩa, xe có khả năng giữ khoảng cách với xe phía trước ở mọi tốc độ và hoàn cảnh. Ngoài ra, những tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo buồn ngủ, giới hạn tốc độ... cũng là những trang bị đáng giá trên Baic Beijing X7 2020.

TỔNG QUÁT

Nhìn một cách khách quan, với mức giá dưới 700 triệu đồng ở Việt Nam, người dùng sẽ khó có thể tìm ra một mẫu xe nào nhiều option hơn Baic Beijing X7. Tuy nhiên, người Việt sẽ phải tự vượt qua rào cản, định kiến xe "Tàu" nếu muốn trải nghiệm một chiếc xe nhiều "đồ chơi" như Baic Beijing X7.

Bằng không, Honda CR-V vẫn là một sự lựa chọn an toàn dành cho những ai "ăn chắc, mặc bền". Một mẫu xe đến từ Nhật Bản bền bỉ, giữ giá, thương hiệu nổi bật là những yếu tố quan trọng giúp người dùng quyết định lựa chọn Honda CR-V thay vì chiếc CUV mới "chân ướt, chân ráo" tại Việt Nam.

Ảnh Khải Phạm

loading

các tin khác

So sánh xe Honda CR-V 2019 và Hyundai Tucson 2019

  • Honda CR-V 2019 2019

    983 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Hyundai Tucson 2019 2019

    799 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Subaru Forester 2019 và Honda CR-V 2019: cùng tầm giá hơn 1 tỷ, xe nào tốt?

  • Subaru Forester 2019

    1 tỉ 128 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Honda CR-V 2019

    1 tỉ 093 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Mazda CX-5 2019 và Honda CR-V 2019: Công nghệ đấu thực dụng

  • Mazda CX-5 2019

    929 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Honda CR-V 2019

    983 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Mazda CX-8 2019 và Honda CR-V 2019: Giá cả có nói lên chất lượng?

  • Mazda CX-8 2019

    1 tỉ 149 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Honda CR-V 2019

    1 tỉ 093 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh Hyundai Santa Fe 2019 và Honda CR-V 2019: Xe Hàn có kém hơn xe Nhật?

  • Hyundai Santa Fe 2019

    1 tỉ 135 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Honda CR-V 2019

    1 tỉ 093 triệu

    Hộp số: Số tự động

Cùng tầm 1 tỷ, Honda CR-V 1.5 L và Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury hơn kém nhau ra sao?

  • Honda CR-V 2018

    1 tỉ 083 triệu

    Hộp số: Số hỗn hợp

  • Nissan X trail 2018

    1 tỉ 083 triệu

    Hộp số: Số hỗn hợp