So sánh xe Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021: Chạy đua công nghệ an toàn

So sánh xe|08/12/2020

Các chuyên gia so sánh xe Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021 đang là những SUV 7 chỗ an toàn đáng chọn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Giới thiệu chung

VIDEO

video

GIỚI THIỆU CHUNG

Ford Everest là mẫu xe đi đầu trong việc trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến và hiện đại nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam từ 2 năm trước. Đến nay, Ford Everest 2021 vẫn duy trì điều đó và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước.

Bước sang năm 2021, Ford Everest sẽ không còn cảm thấy "cô đơn" khi biết rằng tất cả các đối thủ cạnh tranh giờ đây đã được cải tiến với hàng loạt công nghệ tương tự. Điều này cho thấy, cuộc chạy đua công nghệ trên ô tô tại Việt Nam ngày càng trở nên khốc liệt và người tiêu dùng được hưởng lợi lớn từ việc này.

So sánh xe Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021: Chạy đua công nghệ an toàn a1

Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport là những xe SUV 7 chỗ an toàn hàng đầu tại Việt Nam.

Để tìm hiểu rõ hơn, mời độc giả cùng chúng tôi so sánh xe Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021.

GIÁ BÁN

Giá xe Ford Everest 2021

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Ford Everest 2021 hiện chỉ còn phân phối với 4 biến thể thay vì 5 như trước cùng mức giá dao động trong khoảng 999-1.399 triệu đồng.

Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4x2 - Giá 999 triệu đồng

Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 - Giá 1.052 triệu đồng

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 - Giá 1.181 triệu đồng

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD - Giá 1.399 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Trong bản facelift mới ra mắt Việt Nam không lâu, Mitsubishi Pajero Sport 2021 hiện chỉ còn phân phối với 2 phiên bản cùng 3 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Đen và Nâu.

So với đời cũ, giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 tăng đáng kể, đặc biệt với phiên bản cao cấp Diesel 4×4 AT.

GIÁ XE MITSUBISHI PAJERO SPORT

Phiên bản Giá niêm yết (tỷ đồng)
Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT 1,110
Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×4 AT 1,345

Để tham khảo giá bán hoặc mua bán xe, khách hàng có thể tham khảo tại đây:

SO SÁNH NGOẠI THẤT

Đến với phiên bản nâng cấp mới nhất, cả 2 mẫu ô tô Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021 đều có diện mạo thay đổi so với "người tiền nhiệm" theo xu hướng trẻ hóa.

Ảnh đầu xe Ford Everest 2021Ảnh đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021 đều có cải tiến lớn ở đầu xe.

Đầu xe là khu vực thay đổi lớn nhất trên Ford Everest 2021 với lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay cho những thanh crom vắt ngang như đời trước. Hơn nữa, những vân lưới tản nhiệt cũng có thiết kế tinh tế cầu kỳ hơn. Trên nắp ca-pô, Ford đã trang trí cho mẫu SUV này bằng cách gắn chữ tên xe như cách mà nhiều chủ xe vẫn thường độ.

Ở phiên bản mới, Ford Everest 2021 duy trì cụm đèn chiếu sáng Bi-LED tạo hình vuông vắn kết hợp dải LED định vị ban ngày, đèn sương mù được tích hợp cản trước.

Ảnh Lưới tản nhiệt xe Ford Everest 2021 Ảnh Lưới tản nhiệt xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Đèn pha xe Ford Everest 2021 Ảnh Đèn pha xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Bên kia chiến tuyến, Mitsubishi Pajero Sport 2021 cũng có phần đầu xe hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đời mới từng ứng dụng thành công trên Xpander.

Theo đó, điểm nhấn của mẫu SUV này đến cụm đèn xi-nhan, đèn chiếu góc nằm ở hốc 2 bên, trong khi đó đèn pha và định vị ban ngày LED sẽ nằm trên cao. Đây là điểm cải tiến so với mẫu MPV cùng nhà bởi đèn pha thấp rất dễ bám bẩn, đặc biệt những mẫu xe có dòng máu off-road như Pajero Sport.

Khi nhìn từ thân xe, cả 2 mẫu SUV này đều có dáng vẻ lênh khênh với kích thước lớn cụ thể như sau:

Kích thước Ford Everest 2021 Mitsubishi Pajero Sport 2021
Dài x Rộng x Cao (mm) 4.892 x 1.860 x 1.837 4.825 x 1.815 x 1.835
Trục cơ sở (mm) 2.850 2.800
Khoảng sáng gầm (mm)  210  218

Bảng so sánh kích thước Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Ảnh Thân xe Ford Everest 2021Ảnh Thân xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Trên phiên bản mới, Ford Everest 2021 không thay đổi khi xe duy trì bộ mâm kích thước 20 inch dạng 6 chấu kép hình chữ "V" kết hợp bộ lốp 265/50R20. Gương chiếu hậu ốp kim loại sáng màu có tính năng chỉnh điện, gập tự động.

Ảnh La-zăng xe Ford Everest 2021 Ảnh La-zăng xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Gương xe Ford Everest 2021 Ảnh Gương xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Một trong những nâng cấp đáng giá trên Mitsubishi Pajero Sport 2021 đến từ bộ la-zăng hoàn toàn mới trông khỏe khoắn đúng phong cách địa hình cùng kích thước 18 inch như bản cũ. Hơn nữa, gương chiếu hậu của mẫu SUV đến từ Nhật Bản giờ đây còn xuất hiện thêm camera quan sát lề trong gói an toàn 360 độ, nâng cấp hữu ích Pajero Sport 2021.

Phần đuôi là 2 phong cách khác nhau giữa 2 chiếc SUV hàng đầu phân khúc hiện nay. Trong khi Ford Everest có thiết kế bầu bĩnh thì Mitsubishi Pajero Sport sử dụng những đường nét góc cạnh mang đến sự khỏe khoắn.

Ảnh Đuôi xe Ford Everest 2021Ảnh Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Phong cách đèn hậu bo tròn hiện diện trên Ford Everest với 2 dây LED khá ấn tượng và liền mạch với nhau bởi dải crom to bản. Ngoài ra, mẫu SUV này vẫn tích hợp đầy đủ tiện nghi như cốp mở điện có tính năng rảnh tay, cánh gió thể thao kết hợp đèn phanh LED, camera/cảm biến lùi...

Ảnh Đèn hậu xe Ford Everest 2021 Ảnh Đèn hậu xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Cản sau xe Ford Everest 2021 Ảnh Cản sau xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Nhìn nhanh rất khó để nhận ra sự thay đổi trên Mitsubishi Pajero Sport 2021 với thiết kế đèn hậu cũ. Thực ra, cặp đèn hậu này đã được thu ngắn lại so với bản tiền nhiệm để giúp phần đuôi xe gọn gàng hơn so với trước.

Đối với những chiếc Mitsubishi Pajero Sport trước đây, nhiều người dùng phàn nàn với phần đuôi cụt lủn thì giờ đây xe đã được bổ sung thêm cánh gió trên cao mang đến sự thanh thoát và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, mẫu SUV này còn có thêm ăng ten vây cá mập mới, tính năng đá cốp để gia tăng sự tiện nghi tương tự đối thủ.

Bài viết được quan tâm: 

SO SÁNH NỘI THẤT

Bên trong khoang lái, Ford Everest 2021 không nhận được bất cứ nâng cấp nào đến từ nhà sản xuất Mỹ. Trung tâm bảng táp-lô duy trì hệ thống màn hình giải trí 8 inch, chất liệu khu vực này đều giả da với những đường chỉ khâu tỉ mỉ mang đến sự hiện đại cho xe.

Ảnh Khoang lái xe Ford Everest 2021Ảnh Khoang lái xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Khoang lái trên Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Ngược lại đối thủ, Mitsubishi Pajero Sport 2021 đã nâng cấp mạnh mẽ với khoang nội thất nhiều cải tiến so với trước. Đầu tiên là hệ thống màn hình trung tâm 8 inch với phần viền mỏng và tinh tế hơn hẳn đời cũ. Tiếp đến là nút xoay của hệ thống điều hòa được tinh chỉnh thon gọn hơn và khu vực điều khiển trung tâm hài hòa, bắt mắt hơn.

Vô-lăng trên Ford Everest bọc da quen thuộc và được tích hợp đày đủ phím bấm chức năng. Phía sau, cụm đồng hồ màu hiển thị đa thông tin không có bất cứ thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm của chiếc SUV này.

Ảnh Vô-lăng xe Ford Everest 2021 Ảnh Vô-lăng xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Đồng hồ xe Ford Everest 2021 Ảnh Đồng hồ xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mitsubishi Pajero Sport 2021 ấn tượng với đồng hồ kỹ thuật số.

Bên phía đối diện, Mitsubishi Pajero Sport 2021 nâng cấp ấn tượng nhất của xe phải kể đến đồng hồ kỹ thuật số 8 inch với 3 chế độ hiển thị khác nhau thay cho dạng Analog đời cũ. Người dùng có thể thay đổi để ưu tiên đồng hồ tốc độ, vòng tua máy hoặc ưu tiên hiển thị thông tin vận hành.

Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport đều là những SUV 7 chỗ thực thụ nên khi xét về không gian, cả hai đều mang đến cho người dùng ghế ngồi rộng rãi ở mọi vị trí. Không những vậy, hàng ghế trước của xe còn được tích hợp khả năng chỉnh điện 6 hướng với Everest và 8 hướng trên Pajero Sport.

Ảnh Ghế lái xe Ford Everest 2021 Ảnh Ghế lái xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Ghế hai xe Ford Everest 2021 Ảnh Ghế hai xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Ghế ba xe Ford Everest 2021 Ảnh Ghế ba xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Hàng ghế thứ 2 trên những mẫu SUV này cung cấp không gian đủ rộng rãi cho 3 người lớn, lưng ghế có thể ngả ra phía sau và có thể gập linh hoạt theo tỉ lệ 40:60 linh hoạt.

Sự khác biệt sẽ đến khi hành khách trải nghiệm ở khu vực hàng ghế 3. Theo đó, người dùng có thể gập hàng ghế này bằng điện từ vị trí khoang hành lý trên Ford Everest 2021 còn Mitsubishi Pajero Sport sẽ chỉ có thể gập bằng cơ truyền thống.

TIỆN NGHI VÀ AN TOÀN

Ảnh Màn hình xe Ford Everest 2021
Ảnh Điều hòa xe Ford Everest 2021 Ảnh Gương chiếu hậu xe Ford Everest 2021 Ảnh Cửa sổ trời xe Ford Everest 2021

Tiện nghi xe Ford Everest 2021.

Ford Everest 2021 mang đến cho người dùng không gian giải trí thông qua màn hình cảm ứng 8 inch kết nối hệ thống giải trí SYNC 3.4 có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, những tiện nghi khác mà Ford Everest 2021 sở hữu có thể kể đến gồm: điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế 3 gập điện, gương chống chói trong tự động có USB, cửa sổ trời toàn cảnh, gạt mưa tự động, đèn pha tự động...

Ở bản nâng cấp mới này, mẫu SUV 7 chỗ đến từ Mỹ đã bị lược bỏ một số tiện nghi so với trước như: chỉnh nhiệt độ hàng ghế 2, hệ thống chống ồn chủ động, ghế trước chỉ chỉnh điện 6 hướng (bản cũ 8 hướng).

Ảnh Màn hình xe Mitsubishi Pajero Sport 2021
Ảnh Điều hòa xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 Ảnh Gương chiếu hậu xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 Ảnh Cửa sổ trời xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Cũng tương tự, Mitsubishi Pajero Sport 2021 có màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với 2 dàn lạnh có lọc bụi, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, kính cửa lên xuống 1 chạm ở tất cả các vị trí, gạt mưa tự động, cốp mở điện, âm thanh 6 loa.

Ford Everest là chiếc SUV 7 chỗ tiên phong tại Việt Nam với nhiều công nghệ an toàn cao cấp và được duy trì ở phiên bản mới bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • 6 túi khí an toàn
  • Camera lùi
  • Cảm biến phía sau
  • Hệ thống kiểm soát đổ đèo
  • Ga hành trình thức ứng
  • Cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Cảnh báo áp suất lốp...
Ảnh An toàn xe Ford Everest 2021 Ảnh An toàn xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Ford Everest chưa có camera 360 độ.

Chưa hết, phiên bản 4x4 AT còn được trang bị thêm một số tính năng khác như hỗ trợ đổ đèo HDC, camera 360 độ, 7 túi khí và đặc biệt là gói an toàn thông minh và cao cấp Mitsubishi e-Assist mà hãng cũng vừa mới giới thiệu trên chiếc Outlander 2.4L cách đây chưa lâu.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, gói công nghệ an toàn cao cấp Mitsubishi e-Assist được ứng dụng trên Pajero Sport 2021 gồm các tính năng:

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW và hỗ trợ chuyển làn LCA
  • Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước FCM
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA
  • Hệ thống ga tự động thích ứng ACC

Bên cạnh đó, những công nghệ cơ bản khác xuất hiện trên chiếc SUV "anh cả" của thương hiệu Nhật Bản như:

  • Hệ thống phanh ABS/EBD/BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo ASTC
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA
  • Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn UMS
  • Cảm biến trước/sau
  • Camera lùi
  • Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp BOS
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC
  • Camera 360 độ
  • 7 túi khí...

ĐỘNG CƠ

Dưới nắp ca-pô, Ford Everest 2021 không thay đổi khi tiếp tục tin dùng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu thông minh 4WD.

Ảnh Động cơ xe Ford Everest 2021 Ảnh Động cơ xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mitsubishi Pajero Sport 2021 vận hành nhờ khối động cơ Diesel MIVEC 2.4L với sức mạnh 178 mã lực, mô men xoắn 430 Nm. Động cơ trên đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II. 

VẬN HÀNH

Ở phiên bản mới, Ford Everest 2021 không có bất cứ thay đổi nào về vận hành mà chỉ tập trung cải tiến ngoại hình. Có điều, hãng xe Mỹ cho biết động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi của Everest đã được khắc phục lỗi thấm dầu đã xảy ra trên những xe sản xuất năm 2019-2020.

Theo trải nghiệm thực tế của đội ngũ so sánh xe chúng tôi, Ford Everest 2021 có phần vô-lăng trợ lực điện mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng ngay cả khi trong phố dù thân hình cồng kềnh. Đây rõ ràng là điểm cộng nếu đạt cạnh các đối thủ cùng phân khúc sử dụng hệ thống trợ lực thủy lực hay trợ lực dầu.

Vô-lăng trên mẫu SUV này có khả năng xử lý nhanh nhạy, phản hồi với mặt đường chính xác và độ đầm chắc, siết chặt tốt hơn khi di chuyển ở tốc độ cao. 

Với Ford Everest, người dùng hoàn toàn yên tâm sẽ không có hiện tượng chòng chành khi di chuyển ở tốc độ cao bởi xe sở hữu hệ thống khung gầm cứng vững có khả năng giảm thiểu độ xoắn vặn. Bên cạnh việc có khung gầm ổn định, linh hoạt giúp xe hạn chế hiện tượng rung lắc trong quá trình vận hành thì chiếc SUV này còn có khả năng quan sát tốt nhờ chiều cao lý tưởng và cùng khoảng sáng gầm tốt.

Ảnh Vận hành xe Ford Everest 2021

Ford Everest 2021 vận hành ổn định ở nhiều địa hình.

Mặc dù sử dụng động cơ tăng áp kép, nhưng Ford Everest 2021 sẽ vận hành theo phong cách lì lợm, đặc biệt ở dải tốc độ thấp. Phong cách vận hành phù hợp với những người lái xe điềm đạm, thay vì khách hàng trẻ tuổi. Với những xe máy dầu, hầu hết các mẫu xe đều chung kiểu vận hành trên chứ không hướng đến khả năng tăng tốc ấn tượng hay phấn khích cho người lái.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 cũng là chiếc xe hướng đến cảm giác vận hành êm ái, hạn chế rung động nên động cơ của xe không quá mạnh mẽ. Để cụ thể hóa việc này, hãng xe Nhật Bản đã giảm tỷ số nén của động cơ Diesel từ 17,3 xuống còn 15,5 mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Duy nhất trong phân khúc, Mitsubishi Pajero Sport 2021 vẫn sử dụng vô-lăng trợ lực thủy lực khiến việc đánh lái thực sự khó khăn, đặc biệt khi xe di chuyển trong phố. Tuy nhiên, phần vô-lăng này lại mang đến độ phản hồi khi chuyển hướng một cách chính xác và thật tay. Đổi lại phần vô-lăng nặng, Mitsubishi Pajero Sport lại có bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,6m nhỏ nhất phân khúc nên việc xoay trở xe dễ dàng hơn.

Ảnh Vận hành xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mitsubishi Pajero Sport 2021 có khả năng off-road tốt nhất phân khúc.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 là chiếc xe mang "ADN" địa hình với hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II cho phép xe hoạt động tốt ở nhiều dạng địa hình khác nhau như trơn trượt, bùn lầy hay sỏi đá. Ngoài ra, xe còn có hai chế độ 4HLC và chế độ 4WD với khóa vi sai trung tâm và khoảng sáng gầm đến 218 mm giúp giải quyết những bài toán mang tên địa hình.

Hệ thống khung gầm và ổn định thân xe của Mitsubishi Pajero Sport 2021 phải nói là hàng đầu phân khúc. Chúng tôi đã trải nghiệm với nhiều bài test khác như chạy zíc zắc, đánh lái gấp với tốc độ cao... và chiếc SUV này cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới, Mitsubishi Pajero Sport 2021 còn có thêm hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo lệch làn đường, hệ thống ga tự động thích ứng giúp duy trì khoảng cách với xe phía trước. Nhờ đó, vận hành mẫu xe SUV cao to này hoàn toàn dễ dàng cả ở trong phố cũng như ngoài đường trường.

KẾT LUẬN

Ảnh Tổng quát xe Ford Everest 2021 Ảnh Tổng quát xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Ford Everest 2021 và Mitsubishi Pajero Sport 2021 đang là lựa chọn SUV 7 chỗ tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Nhìn chung, ở phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay, nếu bạn bỏ qua tính thương hiệu, độ giữ giá... để tìm một chiếc xe an toàn, vận hành ổn định, chắc chắn thì đây là 2 cái tên mà đội ngũ so sánh xe chúng tôi ấn tượng nhất sau khi đã trải nghiệm.

Ford Everest 2021 đã có phần ngoại hình trẻ trung hơn, công nghệ an toàn không thay đổi và phần động cơ đã được khắc phục lỗi thấm dầu. Điểm trừ là một số tính năng tiện nghi đã bị hãng xe Mỹ lược bỏ khi mang về Việt Nam để xe không thay đổi giá bán so với trước giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 mới được nâng cấp với ngoại hình trẻ trung hơn và đặc biệt là mẫu SUV này giờ đây đã đầy ắp công nghệ an toàn so với chính phiên bản tiền nhiệm. Điểm trừ đến từ phần vô-lăng nặng không phù hợp với phái đẹp và mức giá đã tăng đáng kể so với đời cũ.

Ảnh Mitsubishi Pajero Sport - Ngô Minh

Ảnh Ford Everest - Khải Phạm

loading

các tin khác

Chọn SUV 7 chỗ nào giữa Ford Everest 2019 và Mitsubishi Pajero Sport 2019?

  • Ford Everest 2019

    1 tỉ 399 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Mitsubishi Pajero Sport 2019

    1 tỉ 250 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh Hyundai SantaFe 2019 và Mitsubishi Pajero Sport 2019

  • Hyundai Santa Fe 2019

    1 tỉ 245 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Mitsubishi Pajero Sport 2019

    1 tỉ 250 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Hyundai Santa Fe 2019 và Ford Everest 2019: Xe Mỹ có "ngon" hơn xe Hàn?

  • Hyundai Santa Fe 2019

    1 tỉ 245 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Ford Everest 2019

    1 tỉ 399 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Peugeot 5008 2019 và Ford Everest 2019: Cùng giá 1,4 tỷ chọn SUV nào cho phải?

  • Peugeot 5008 2018

    1 tỉ 399 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Ford Everest 2018

    1 tỉ 339 triệu

    Hộp số: Số tự động

"Tân binh" VinFast LUX SA2.0 cao cấp đối đầu với "lão làng" Ford Everest Titanium: Kịch bản nào sẽ xảy ra?

  • Ford Everest 2018

    1 tỉ 399 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • VinFast LUX SA2.0 2018

    1 tỉ 800 triệu

    Hộp số: Số tự động

So sánh xe Nissan Terra 2019 và Ford Everest 2019: Tiền nào của nấy

  • Nissan Terra 2018

    1 tỉ 226 triệu

    Hộp số: Số tự động

  • Ford Everest 2018

    1 tỉ 339 triệu

    Hộp số: Số tự động