Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: "Ông hoàng" địa hình

Đánh giá tổng thể | 20/04/2020

Mời độc giả cùng chúng tôi đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 tại Việt Nam, liệu chiếc SUV hạng sang này có xứng đáng với biệt danh "ông hoàng" địa hình.
  • Giá bán: 10 tỷ 829 tr
  • Phiên bảnG63
  • Xuất xứNhập khẩu
  • Kiểu dángSUV
  • Nhiên liệu
  • Hộp sốSố tự động

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ưu điểm

    Nhược điểm

       
      • Ngoại hình cứng cáp, nam tính
      • Nội thất tiện nghi sang trọng
      • Công nghệ ngập tràn
      • Vận hành mạnh mẽ
      • Off-Road đỉnh cao.
       
      • Giá bán cao
      • Không có tuỳ chọn phiên bản.

      Mercedes-Benz G-Class có thể coi là biểu tượng xe của thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Đức. Ra đời vào những năm 1979-1980, Mercedes-Benz G-Class là dòng xe lâu đời nhất của hãng xe này vẫn còn tồn tại đến tận bây giờ. 

      Điều đặc biệt nữa là dòng SUV này trải qua hơn 40 năm nhưng thiết kế vuông vức đặc trưng vẫn chưa từng mai một qua từng thế hệ. Đây là chiếc xe sinh ra nhằm phục vụ quân đội nên thiết kế xe đầy cứng cáp và nam tính. Do đó, không khó nhận ra G-Class luôn thể hiện mình là SUV có khả năng vận hành tốt nhất ở mọi địa hình.

      Trong số những chiếc SUV hạng sang, Mercedes-Benz G-Class nói chung và G63 bây giờ nói riêng được mệnh danh là "ông hoàng" Off-Road với khả năng đi địa hình siêu việt.

      Ảnh chụp bên trước xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 là sự lựa chọn dành cho những người thích Off-Road.

      Mercedes-AMG G63 là tên gọi mới thay thế cho G65 trước đây, thế hệ mới nhất xe được ra mắt lần đầu năm 2018 với những thay đổi mang tính cách mạng của dòng xe này ở không gian nội thất. Nhờ đó, người dùng đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 đã đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng về sự sang trọng, tiện nghi tương xứng với số tiền mà họ bỏ ra.

      Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hiện đã được phân phối chính hãng, nhưng xe nhập khẩu tư nhân vẫn là "món ăn" ưa thích của đại gia Việt khi xe không bị cắt trang bị. Đồng nghĩa với một chiếc G63 full option thì khách hàng sẽ phải trả mức giá cao hơn 2 tỷ đồng.

      Giá xe Mercedes-AMG G63 2020

      Ảnh chụp bên đuôi xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 đời mới có mức giá khác nhau tuỳ nguồn gốc.

      Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG G63 được phân phối dưới 2 hình thức là xe phân phối chính hãng và xe nhập khẩu tư nhân. Do đó, mức giá của chiếc SUV này có sự khác biệt cụ thể như sau:

      Giá xe Mercedes-AMG G63 2020 chính hãng - 10,829 tỷ đồng.

      Giá xe Mercedes-AMG G63 2020 tư nhân - 12,5 tỷ đồng.

      Những đối thủ trực tiếp của Mercedes-AMG G63 tại nước ta có thể kể đến gồm: Land Rover Defender, Lexus LX570, BMW X7... Tuy nhiên, các đối thủ trên đều có mức giá rẻ hơn nhiều so với chiếc SUV của thương hiệu Đức.

      Khách hàng có nhu cầu mua xe có thể tham khảo giá chi tiết tại đây: Mua bán xe Mercedes-Benz G-Class.

      "Ngoại hình vuông vức đầy nam tính"

      Mercedes-AMG G63 2020 dù đã trải qua 2 thế hệ nhưng một điểm chung không thay đổi là xe vẫn duy trì hệ thống khung gầm dạng body-on-frame. Đặc trưng của dòng SUV này là trụ A dốc đứng giúp tầm quan sát của tài xế tốt hơn, kính lái phẳng tuyệt đối, ống xả nằm 2 bên hông, vòm bánh xe vuông vức và mở rộng…

      Ở thế hệ mới, Mercedes-AMG G63 sở hữu kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.763 x 1.855 x 1.938 (mm), chiều dài cơ sở xe đạt 2.850 mm.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về thiết kế đầu xe

      Mercedes-AMG G63 là phiên bản hiệu suất cao của mẫu SUV nên những thiết kế ngoại thất của xe cũng điển hình cho chất riêng đầy cuốn hút. 

      Ảnh chụp Đầu xe xe Mercedes-AMG G63 2020

      Đầu xe nam tính của Mercedes-AMG G63 2020.

      Trong số những dòng xe của Mercedes-Benz đang phân phối ở Việt Nam, G-Class là có thiết kế đặc trưng khác biệt nhất so với phần còn lại. Chính điều đó đã hấp dẫn khách hàng lựa chọn "ông hoàng" địa hình đến từ Đức này.

      Mercedes-AMG G63 2020 nổi bật nhờ hệ thống lưới tản nhiệt cứng cáp, vuông vức. Mẫu SUV của hãng xe Đức sử dụng những thanh nan dọc điểm xuyết chi tiết mạ crom sang trọng. Không chỉ vậy, logo "Ngôi sao ba cánh" ở vị trí trung tâm cũng giúp xe gây ấn tượng mạnh kèm camera quan sát phía trước và huy hiệu AMG riêng biệt.

      Ở cản trước, G63 được phân tách thành 3 khoang rõ rệt, cùng với đó là hệ thống cảm biến trước được tích hợp. Những trang bị như camera/cảm biến trước sẽ hỗ trợ đắc lực cho tài xế và được đánh giá cao trên G3 hiện hành.

      Ảnh chụp Lưới tản nhiệt xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp Cản trước xe Mercedes-AMG G63 2020
      Ảnh chụp đèn pha xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp đèn pha sáng xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 sở hữu nhiều công nghệ.

      Ở hệ thống chiếu sáng, Mercedes-AMG G63 được hãng xe Đức trang bị đèn công nghệ Mutibeam LED tối tân nhất. Theo tìm hiểu, công nghệ đèn mới này có tầm chiếu xa đến hơn 600m và sẽ tự động điều chỉnh khi gặp xe ngược chiều. Ngoài ra, tính năng bật/tắt tự động, rửa đèn pha cũng được tích hợp trên "siêu SUV" này.

      Một điểm đặc biệt nữa mà chỉ Mercedes-Benz G63 2020 sở hữu là hệ thống đèn xi-nhan thiết kế nổi khối ở bề mặt nắp ca-pô mang khả năng nhận diện cao cho xe.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: Thân xe

      Nhìn từ phần thân Mercedes-AMG G63 2020 đậm chất phong cách "nhà binh" với thiết kế vuông vức từ đầu đến đuôi xe, ngay cả khoang kính cửa sổ của chiếc SUV này cũng tương tự.

      Ảnh chụp Thân xe xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 vuông vức.

      Được qua tay bộ phận hiệu năng cao AMG của Mercedes-Benz nên mỗi chi tiết xe G63 đều mạnh mẽ và thể thao. Nếu lựa chọn xe Mercedes-AMG G63 chính hãng, phần ống xả đôi bên phải xe hướng xuống đất nhằm bảo vệ người đi xe máy theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, còn bản nhập khẩu tư nhân vẫn lộ thiên tương tự bên trái.

      Ảnh chụp la-zăng xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp gương chiếu hậu xe Mercedes-AMG G63 2020
      Ảnh chụp ống xả xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp huy hiệu xe Mercedes-AMG G63 2020

      Những trang bị thân xe Mercedes-AMG G63 2020.

      Nhằm gia tăng khả năng thích ứng địa hình, Mercedes G63 có thiết kế vòm bánh xe rộng và vuông vức, cùng với đó xe sử dụng bộ mâm đa chấu 20 inch có huy hiệu AMG.

      Gương chiếu hậu của chiếc xe này được tích hợp đèn xi-nhan dạng LED cùng nhiều tính năng tiện ích như chỉnh/gập điện, sấy gương, chống chói...

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về đuôi xe

      Thế hệ mới, Mercedes-AMG G63 vẫn giữ nguyên lốp dự phòng đặc trưng đã duy trì từ trước. Không chỉ vậy, cửa khoang hành lý trên G63 cũng có phong cách mở ngang mang đến sự khác biệt so với những chiếc xe cùng phân khúc.

      Ảnh chụp đuôi xe Mercedes-AMG G63 2020

      Ảnh chụp đèn hậu xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp đèn hậu phải xe Mercedes-AMG G63 2020
      Ảnh chụp lốp dự phòng xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp cản sau xe Mercedes-AMG G63 2020

      Đuôi xe Mercedes-AMG G63 2020.

      Ở phần đuôi, Mercedes-AMG G63 2020 vẫn duy trì đèn chiếu hậu LED tái thiết kế của đời trước nhưng đã được tinh chỉnh thon gọn và thẩm mỹ hơn khá nhiều. Huy hiệu AMG cũng chuyển từ bên phải sang bên trái, thay vào đó là G63 - tên xe được đặt ở vị trí này.

      Cản va phía sau của Mercedes G63 khá tương tự phía trước và tích hợp thêm hệ thống cảm biến lùi cùng đèn phản quang.

      Nhìn chung, Mercedes-AMG G63 2020 có ngoại hình vạm vỡ đầy nam tính, ở đây chúng ta sẽ không tìm thấy những thiết kế mềm mại như một chiếc ô tô hạng sang vẫn thường sở hữu. Nhưng đó mới là sự khác biệt mà mẫu SUV được mệnh danh là "ông hoàng" địa hình này sở hữu.

      Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Wigo MT 2020: Bền, tiết kiệm phù hợp chạy dịch vụ

      "Lột xác hoàn toàn - Hiện đại, sang trọng"

      Ở thế hệ cũ, Mercedes-Benz G-Class bị đánh giá là có khoang nội thất không tương xứng với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu xe. Nhưng bước sang đời mới, Mercedes-AMG G63 2020 đã thay đổi hoàn toàn quan điểm đó với không gian khoang lái đậm chất xe sang.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về khoang lái

      Ảnh chụp táp-lô xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 có khoang lái "lột xác" hoàn toàn.

      Lục lại những hình ảnh năm xưa mới thấy, Mercedes-AMG G63 2020 đã thay đổi khoang lái nhiều đến thế nào. Có thể nói là sự khác biệt hoàn toàn của chiếc SUV này qua 2 thế hệ gần nhất.

      Đầu tiên là hệ thống màn hình đã được thương hiệu Đức đồng nhất giữa màn hình giải trí và cụm đồng hồ sau vô-lăng. Thiết kế này đã ghi điểm rõ ràng đối với người dùng trên toàn thế giới so với những gì đã được thể hiện ở đời cũ với màn hình giải trí quá tệ trên một mẫu xe như G63 của thương hiệu đẳng cấp như Mercedes-Benz.

      Tiếp đến những đổi mới nữa của G63 là hệ thống cửa gió điều hoà không còn tạo hình chữ nhật mà thay vào đó là dạng tua-bin máy bay với chất liệu nhôm. Hơn nữa, hệ thống điều chỉnh điều hoà cũng là sự khác biệt lớn khi xe được tinh chỉnh nhỏ gọn đầy mê hoặc.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: Ghế ngồi

      Mercedes-Benz G63 AMG 2020 tiếp tục mang đến sự cải tiến lớn ở không gian ghế ngồi, ngay từ tông màu người dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn thế hệ cũ.

      Ảnh chụp khoang lái xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 đầy sang trọng.

      Chiếc SUV hạng sang của hãng xe Đức sở hữu ghế ngồi được thiết kế ôm sát cơ thể như những chiếc xe đua. Chất liệu ghế ngồi hoàn toàn bọc da với vân quả trám. Hàng ghế trước của xe điều chỉnh điện đa hướng cùng khả năng nhớ 3 vị trí là một trong những trang bị đáng tiền trên Mercedes-AMG G63 2020.

      Ảnh chụp ghế lái xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp ghế phụ xe Mercedes-AMG G63 2020
      Ảnh chụp ghế sau xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp ghế sau trước xe Mercedes-AMG G63 2020

      Ghế ngồi cao cấp của Mercedes-AMG G63 thế hệ mới.

      Đến với hàng ghế sau, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới vẫn có không gian dành cho hành khách rộng rãi, 3 tựa đầu có sẵn cùng bệ tỳ tay tích hợp hộc để cốc. Theo chúng tôi đánh giá, điểm đáng tiếc ở khu vực này trên Mercedes-Benz G63 AMG 2020 là hệ thống màn hình dành cho hành khách phía sau. Ở phân khúc cao cấp như G63, những đối thủ đều đã có trang bị tiện nghi này.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về thiết kế vô-lăng

      Cùng với khu vực táp-lô "lột xác" hoàn toàn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, Mercedes-AMG G63 2020 còn thêm điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua của thế hệ vừa ra mắt năm 2018.

      Ảnh chụp vô-lăng xe Mercedes-AMG G63 2020

      Vô-lăng xe Mercedes-AMG G63 mới cũng thay đổi lớn so với đời cũ.

      Loại bỏ phần vô-lăng xấu xí với thiết kế 4 chấu to bản ngày nào, giờ đây diện mạo của bộ phận truyền cảm xúc đến tài xế đã mang hình hài thể thao, trẻ trung hơn. Với thiết kế "D-Cut" dạng AMG Performance bọc da Nappa nổi tiếng nhất hiện nay, vô-lăng xe Mercedes-AMG G63 2020 thực sự ấn tượng, cùng với đó là chất liệu bọc da cao cấp có lỗ thông khí kèm tính năng sưởi ấm.

      Ngoài ra, những tính năng tiện ích cũng được tích hợp đầy đủ trên tay lái của chiếc SUV này, điểm đặc trưng nữa là phím cảm ứng tiếp tục áp dụng trên một mẫu xe của Mercedes-Benz.

      Ảnh chụp đồng hồ sau lái xe Mercedes-AMG G63 2020

      Đồng hồ sau lái xe Mercedes-AMG G63. 

      Có lẽ hãng xe Đức muốn giữ vẻ nam tính trên Mercedes-AMG G63 2020 nên đã không sử dụng cụm đồng hồ sau lái điện tử hoàn toàn mà duy trì dạng ống truyền thống. Thiết kế này có thể nhận được sự khen chê tuỳ cảm nhận của từng người, nhưng dù sao trang bị này vẫn mang tính thẩm mỹ cao trên G63 thế hệ mới.

      Theo trải nghiệm thực tế của chúng tôi, những gì đã thay đổi bên trong khoang hành khách của Mercedes-AMG G63 2020 xứng đáng được coi là cuộc cách mạng trong thiết kế của thương hiệu Đức. Với mức giá từ 10 - 12 tỷ đồng mà khách hàng bỏ ra, những gì họ nhận lại thực sự đã đáng "đồng tiền bát gạo" hơn nhiều đời cũ.

      Bài viết được quan tâm: Đánh giá xe Tesla Model 3 2020: Xe hơi chạy hoàn toàn bằng điện, giá 3 tỷ đồng

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về tiện nghi

      Như đã nói ở trên, Mercedes-AMG G63 2020 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thay đổi ở hệ thống màn hình tràn từ vô-lăng sang giúp chiếc xe liền mạch hơn.

      Ảnh chụp màn hình xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 sử dụng màn hình tràn.

      Theo đó, "ông hoàng" Off-Road đến từ Đức sở hữu màn hình giải trí trung tâm có kích thước lớn đến 12,3 inch cùng khả năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto... Cùng với đó, G63 mới nhập khẩu nguyên chiếc còn sở hữu dàn âm thanh Burmester cao cấp.

      Ảnh chụp cụm điều hoà xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp nút bấm khởi động xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp cụm điều khiển xe Mercedes-AMG G63 2020
      Ảnh chụp cửa sổ trời xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp loa xe Mercedes-AMG G63 2020 Ảnh chụp cửa gió điều hoà xe Mercedes-AMG G63 2020

      Tiện nghi xe Mercedes-AMG G63 2020.

      Bên cạnh đó, Mercedes-AMG G63 2020 còn hàng tá tiện nghi khác mà liệt kê cũng khó có thể hết như:

      • Hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập
      • Cửa gió điều hoà dạng tua-bin máy bay đặc trưng
      • Hệ thống khởi động bằng nút bấm
      • Cửa sổ trời chỉnh điện
      • Kính cửa 1 chạm
      • Touchpad điều khiển màn hình ở bệ trung tâm...

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: Trang bị an toàn

      Ảnh chụp camera trước xe Mercedes-AMG G63 2020

      Mercedes-AMG G63 2020 nhiều công nghệ an toàn.

      Danh sách tiện nghi của Mercedes-AMG G63 2020 cũng đáng chú ý với hàng loạt công nghệ được áp dụng gồm:

      • Hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist ngăn chặn tình trạng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao
      • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC 
      • Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST 
      • Hệ thống phanh ABS/BAS 
      • Chống trượt khi tăng tốc ASR
      • Ổn định thân xe điện tử ESP
      • Hệ thống hỗ trợ kiểm soát xe móc sau Trailer Stability Assist
      • Giảm va chạm từ sau Distance Pilot DISTRONIC
      • Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động thích ứng
      • Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Assist)
      • Camera 360 độ
      • Hệ thống phân bổ lực kéo điện tử 4ETS...

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về động cơ

      Ảnh chụp trước xe Mercedes-AMG G63 2020 1

      Mercedes-AMG G63 2020 sử dụng động cơ mạnh mẽ.

      Không chỉ mạnh mẽ ở ngoại hình, Mercedes-Benz G63 2020 còn sở hữu "trái tim khủng" với khối động cơ V8 - 4.0L, Bi-Turbo danh tiếng của những chiếc xe AMG giúp sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2.500 – 3.500 vòng/phút. Ghép nối với động cơ trên là hộp số tự động 9 cấp (9AT) và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic.

      Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020 về tiêu hao nhiên liệu và vận hành

      Theo công bố của hãng xe sang đến từ Đức, Mercedes G63 mới có mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể như sau:

      • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp: 8,15L/100 Km
      • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường nội đô: 10,85L/100 Km
      • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường ngoài đô thị: 6,58L/100 Km

      Trên giấy tờ, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mercedes-AMG G63 2020 thực sự thấp đối với một mẫu SUV sử dụng động cơ lớn đến 4.0L lại còn là loại tăng áp kép. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế những con số mà đồng hồ xe G63 đáp lại khác xa với những thông số mà bạn vừa nhìn thấy bên trên.

      Dù sao thì mức tiêu thụ thực tế của Mercedes G63 AMG đối với chúng tôi cũng không quá ngạc nhiên, bởi những động cơ như trên sẽ không thể "ăn" ít xăng được. Ngược lại, để vận hành thân hình vạm vỡ, động cơ dung tích lớn thì mức xăng cũng phải tương xứng. 

      Ảnh chụp trước trái xe Mercedes-AMG G63 2020 1

      Mercedes-AMG G63 2020 xứng đáng với biệt danh "ông hoàng" Off-Road.

      Về khoản tăng tốc, Mercedes-Benz G63 AMG 2020 làm khá tốt khi có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 4,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 220km/h. Khi thực nghiệm ở điều kiện vận hành bình thường, Mercedes-Benz G63 AMG mang đến trải nghiệm phấn khích đối với mỗi cú nhấp chân ga, gần như ngay lập tức xe lướt đi một cách nhẹ nhàng.

      Điều đó là hiển nhiên bởi Mercedes-AMG G63 sử dụng khối động cơ quá đỗi mạnh mẽ để di chuyển linh hoạt dù thân hình lực lưỡng, vạm vỡ đúng chất "nhà binh". Đối với những khách hàng thích Off-Road, Mercedes-Benz trang bị cho G63 đến 3 khóa vi sai và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử 4ETS.

      Nghe có vẻ khó tin, nhưng Mercedes-AMG G63 2020 vẫn sử dụng hệ thống treo phụ thuộc hay còn gọi là "cầu cứng" kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh. Mặc dù hệ thống treo trên đã trải qua hơn 40 năm hiện diện trên Mercedes-AMG G63 nhưng đến nay vẫn được đánh giá tốt về khả năng vận hành ở những điều kiện địa hình khó khăn.

      "Ông hoàng" địa hình đến từ Đức còn sở hữu hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp ngăn chặn tình trạng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao. Chỉ cần yếu tố này thôi, G63 đã cho thấy tài xế vận hành xe có thể yên tâm, mặc dù như đã nói rất nhiều, những công nghệ chỉ trợ giúp một phần, còn tất cả sẽ phụ thuộc vào người lái.

      Chính vì vậy, khách hàng "cầm cương" Mercedes-AMG G63 2020 cũng đừng đặt hết niềm tin vào những công nghệ, biết đâu trong những trường hợp nhất định sẽ có sai số.

      Mặc dù sinh ra để Off-Road nhưng chúng tôi tin rằng ở Việt Nam, sẽ chẳng có ai lại mang Mercedes-AMG G63 2020 để thực nghiệm những địa hình siêu khó ở nước ta. 

      Ảnh chụp trước xe Mercedes-AMG G63 2020 10

      Mercedes-AMG G63 2020 xứng đáng với giá 12,5 tỷ đồng?

      Nhìn chung, Mercedes-AMG G63 2020 sẽ là chiếc SUV đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều phương diện. Trong đó, chúng tôi đánh giá cao thiết kế ngoại hình đầy nam tính, mạnh mẽ của G63. Ngoài ra, xe còn thoả mãn những khách hàng khắt khe yêu cầu một chiếc SUV sang trọng, tiện nghi bên trong khoang cabin.

      Hiện tại, những đại gia sở hữu Mercedes-AMG G63 2020 ở Việt Nam còn khá ít nên việc bắt gặp hình ảnh "ông hoàng" địa hình này Off-Road gần như là không thể. Nhưng với hàng loạt trang bị phục vụ khả năng chạy địa hình khó và điều này đã được kiểm chứng trên thế giới thì Mercedes-AMG G63 2020 xứng đáng được gọi với biệt danh "ông hoàng" Off-Road.

      Thông số kỹ thuật Mercedes-AMG G63 2020
      Giá xe (tỷ đồng) 12,5
      Phân khúc SUV hạng sang
      Số chỗ
      Dài x Rộng x Cao 4.763 x 1.855 x 1.938 (mm)
      Trục cơ sở 2.850 mm
      Động cơ V8 - 4.0L Bi-Turbo
      Công suất 577 mã lực
      Mô-men xoắn 850 Nm
      Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h 4,5 giây
      Tốc độ tối đa km/h 220
      Hệ dẫn động 4 bánh

      Nguồn ảnh: Khải Phạm

      loading