Đánh giá xe Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 vừa về Việt Nam: Hơn, thua gì BAIC Beijing X7?

Đánh giá tổng thể | 11/11/2021

Chúng tôi đánh giá xe Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 dù đến sau nhưng vẫn có những thế mạnh riêng khi cạnh tranh BAIC Beijing X7 tại Việt Nam.
  • Giá bán: 669 triệu
  • Phiên bảnChưa xác định
  • Xuất xứNhập khẩu
  • Kiểu dángCUV
  • Nhiên liệuXăng
  • Hộp sốSố tự động

Ưu điểm

    Nhược điểm

      Làn sóng xe Trung Quốc đang đổ bộ mạnh mẽ vào thị trường ô tô Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây. Trong đó, những mẫu xe nổi tiếng một thời từng khiến biết bao người Việt mê đắm như BAIC Q7, Zoyte Z8, BAIC Beijing X7... và mới nhất là Dongfeng Forthing T5 Evo.

      Điểm chung của những mẫu xe trên đều sở hữu kiểu dáng CUV/SUV và đó cũng là minh chứng rõ ràng cho xu hướng SUV hóa trên toàn cầu đang chuyển dịch đến Việt Nam. Không chỉ vậy, xe Trung Quốc có lợi thế nhất định khi xâm nhập thị trường nhờ mức giá bán hấp dẫn, thiết kế trẻ trung và rất nhiều tiện nghi.

      Dongfeng Forthing T5 Evo lần đầu tiên trình làng tại Triển lãm ô tô Quảng Châu Trung Quốc 2020 và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước. Ở thị trường tỷ dân, mẫu xe này thậm chí còn gặt hái được nhiều thành công hơn BAIC Beijing X7 khi có doanh số gấp đôi đối thủ khoảng 3.000 xe/tháng.

      Ảnh Giới thiệu xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Dongfeng Forthing T5 Evo mới mở bán tại Việt Nam.

      Nối tiếp thành công đó, nhà phân phối Dongfeng tại Việt Nam đã quyết định đưa mẫu xe này về để giới thiệu tới khách hàng Việt, cũng như gia tăng sự lựa chọn cho người dùng và sẽ là sản phẩm đối đầu trực tiếp với đối thủ BAIC Beijing X7. Theo đó, giá bán xe Dongfeng Forthing T5 Evo khởi điểm từ 669 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 769 triệu đồng với bản cao cấp nhất.

      Hiện nay, hãng xe Trung Quốc này vẫn tiếp tục nhận đặt hàng và có nhiều chương trình ưu đãi dành cho Dongfeng Forthing T5 Evo, khách hàng có nhu cầu hãy tham khảo mục mua bán xe của Oto.com.vn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá, trải nghiệm chi tiết Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 phiên bản Tiêu chuẩn có giá 669 triệu đồng.

      Box thu lead lái thử - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

      Thiết kế lạ cho một chiếc xe đến từ Trung Quốc

      Trước đây, nhắc đến xe Trung Quốc, không ít người đều hình dung ra những chiếc xe có thiết kế cục mịch, thiếu ý tưởng. Tuy nhiên, trong khoảng 5 năm trở lại đây, quan niệm đó đã hoàn toàn thay đổi khi người tiêu dùng chứng kiến hàng loạt những mẫu xe đến từ thị trường này có thiết kế vay mượn của những mẫu xe thể thao hạng sang đến từ châu Âu.

      Ảnh Đầu xe xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Dù có những lời bàn ra tán vào, nhưng thành thực mà nói việc vay mượn ý tưởng thiết kế của những mẫu xe đến từ châu Âu đã giúp cho những xe Trung Quốc rũ bỏ những hình ảnh nhạt nhòa trước đây. Dongfeng Forthing T5 Evo cũng không ngoại lệ khi thoáng nhìn chiếc CUV này, người viết đã hình dung ra ngoại hình của chiếc Maserati Levante đến từ Ý.

      Dẫu vậy, ngoại hình của Dongfeng Forthing T5 Evo vẫn có được những điểm nhấn cho riêng mình. Ví dụ như kiểu dáng lưới tản nhiệt có phần lạ mắt, cụm đèn chiếu sáng trước đặt dọc liền mạch với lưới tản nhiệt hay đèn định vị tách biệt trên cao... 

      Ảnh Lưới tản nhiệt xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh Logo xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Phần đầu xe Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 khá dữ dằn.

      Ngoài ra, kính chắn gió sau được làm dốc, cánh gió đuôi lớn có tính khí động học cao giúp chiếc CUV này có thiên hướng Coupe hoá hơn, nhờ đó mà ngoại hình của Dongfeng Forthing T5 Evo tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe Trung Quốc khác đang có mặt trên thị trường. Điều này không ngoài mục tiêu hướng thu hút khách hàng trẻ tuổi ưa thích vẻ thể thao và năng động. 

      Ảnh Thân xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh Đuôi xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 thiết kế dáng Coupe.

      Tuy nhiên, nhìn về tổng thể ngoại hình, Dongfeng Forthing T5 Evo chưa có được phong cách riêng. Chi tiết "lạc nhịp" trên Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 mà người viết cảm thấy nó thiếu sự hòa nhập với tổng thể là phần cản sau. Một cách dễ hiểu, cản sau của T5 Evo đang có nhiều chi tiết bị phức tạp hoá nên chưa làm nổi bật sự hiện đại của xe dù đã sử dụng ống xả kép 2 bên.

      Chiếc Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 trong bài viết là phiên bản Tiêu chuẩn nên xét về trang bị, người dùng khó có thể đòi hỏi quá nhiều. Theo đó, đối thủ của BAIC Beijing X7 vẫn sử dụng đèn pha/cos Halogen Projector, đèn định vị ban ngày dạng LED.

      Ảnh Đèn pha xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh La-zăng xe Dongfeng T5 Evo 2021
      Ảnh Đèn hậu xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Gương xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Trong khi đó, đèn hậu của xe sẽ sử dụng đèn LED với kiểu dáng chạy ngang khoang hành lý tương tự xe Porsche hay Audi. Nếu quan sát buổi tối thì cụm đèn hậu này sẽ lôi cuốn hơn rất nhiều khi nó phản chiếu ánh sáng, đặc biệt khi phanh xe. Đáng tiếc, đèn xi-nhan, đèn lùi của T5 Evo vẫn là bóng sợi đốt thông thường.

      Mặc dù kích thước khá nhỏ gọn nhưng hãng đã trang bị cho Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 bộ la-zăng sơn đen thể thao kích thước 19 inch tương đương Beijing X7 và lớn hơn Honda CR-V hay Mazda CX-5 (18 inch). Gương chiếu hậu ngoài của T5 Evo to bản có tính năng chỉnh/gập điện kết hợp đèn xi-nhan dang LED.

      Xem thêm: Đánh giá xe Baic Beijing X7 Premium 2021: Bỏ qua thương hiệu để trải nghiệm "đồ ngon"

      Về kích thước, Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 khá tương đương với BAIC Beijing X7 và nhiều thông số vượt trội hơn những đối thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc, bạn đọc có thể so sánh chi tiết theo bảng dưới đây:

      Mẫu xe/Thông số Dài x Rộng x Cao (mm) Chiều dài cơ sở (mm)
      Dongfeng Forthing T5 Evo 4.565 x 1.860 x 1.690 2.715
      BAIC Beijing X7 4.710 x 1.892 x 1.715 2.800
      Honda CR-V 4.623 x 1.855 x 1.679  2.660
      Mazda CX-5 4.550 x 1.840 x 1.680 2.700
      Hyundai Tucson 4.480 x 1.850 x 1.660 2.670

      Bảng so sánh thông số kích thước phân khúc C-CUV tại Việt Nam.

      Nội thất hoàn thiện chưa tốt

      Khoan hãy đề cập đến tính thẩm mỹ bởi mỗi người sẽ có một quan điểm với từng sản phẩm khác nhau. Điều mà tôi muốn các bạn biết trước khi mua Dongfeng Forthing T5 Evo là độ hoàn thiện, mức độ chỉn chu trong vật liệu thiết kế.

      Ảnh Khoang lái xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Nội thất xe Dongfeng Forthing T5 Evo chưa chỉn chu.

      Ngay khi đóng cánh cửa xe và bước vào khoang nội thất, chẳng có tiếng "woa, woa" mà Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 khiến tôi phải thốt lên cả. Đơn giản là tiếng đóng cửa của xe mang đến cảm giác thiếu chắc chắn, thiết kế bên trong có phần kém sang so với kỳ vọng của nhiều người về Dongfeng Forthing T5 Evo.

      Ở khía cạnh hoàn thiện, mang đến sự choáng ngợp cho người dùng khi bước vào khoang lái, có lẽ BAIC Beijing X7 đang làm tốt hơn Dongfeng Forthing T5 Evo. Đó đúng là cảm giác của những lần đầu khi tôi được trải nghiệm cả 2 mẫu xe này ngoài đời thực.

      Đầu tiên là khu vực táp-lô, Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 có thiết kế theo hướng thể thao nhiều hơn với nhiều chi tiết gợi nhớ tới khoang lái của một chiếc Mercedes-AMG như vô lăng, lỗ thông gió, khu vực điều khiển trung tâm..., có chăng sự khác biệt ở đây nằm ở vật liệu sử dụng ở đây chủ yếu là nhựa. Trong đó, mặt trên của táp-lô và khu vực táp-bi cửa sẽ là nhựa mềm đi kèm đường giả chỉ khâu, cùng với đó là chi tiết nhựa giả vân carbon chạy ngang cửa gió điều hòa mang đến sự khác biệt.

      Ảnh Màn hình xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Màn hình xe Dongfeng T5 Evo 2021 a1 Ảnh Điều hòa xe Dongfeng T5 Evo 2021
      Ảnh Chế độ lái xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Chỉnh gương xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Táp-li xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Màn hình xe Dongfeng Forthing T5 Evo chưa sắc nét.

      Tiếp theo là hệ thống màn hình cũng là điểm mà khiến tôi không đánh giá cao trên Dongfeng Forthing T5 Evo 2021. Màn hình giải trí trên Dongfeng Forthing T5 Evo có chất lượng hiển thị quả đúng thiếu sự sắc nét và sẽ bị mờ khi ra trời nắng và khi nhìn nghiêng từ vị trí ghế phụ, người dùng sẽ không bao quát hết được màn hình này.

      Công năng của màn hình trên Dongfeng Forthing T5 Evo đáp ứng tốt nhu cầu người dùng với khả năng kết nối điện thoại thông minh, ra lệnh giọng nói, hiển thị camera lùi... Màn hình sau vô-lăng của Dongfeng Forthing T5 Evo có chất lượng hiển thị tốt hơn và giao diện cũng được bài trí hài hòa và có thể thay đổi theo mong muốn của người lái.

      Ở chiều ngược lại, tôi đánh giá cao khu vực điều khiển trung tâm của Dongfeng Forthing T5 Evo với sự tinh giản tối đa bằng việc hạn chế phím bấm vật lý giúp quá trình làm quen xe trở nên dễ dàng hơn. Xe chỉ có hệ thống điều hòa, phanh tay điện tử, nút bấm Drive Mode và cụm cần số thon gọn rất vừa vặn khi cầm nắm.

      Ảnh Vô-lăng xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh Đồng hồ xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Dongfeng Forthing T5 Evo sử dụng vô-lăng dạng vát đáy với chất liệu bọc da, nhưng theo cảm nhận của tôi vẫn chưa "nịnh" tay khi cầm nắm. Các phím bấm chức năng vẫn khá đầy đủ ở khu vực này như điều chỉnh âm thanh, ra lệnh giọng nói, điều chỉnh độ sáng màn hình, ga tự động...

      Không gian hành khách

      Trong lần trải nghiệm này Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 này, ekip chúng tôi đã trải nghiệm đủ 5 người lớn trên xe. Ở 2 vị trí đầu sẽ không có gì phải bàn quá nhiều bởi chiếc T5 Evo có phần lưng ghế khá ôm cơ thể, cảm giác ngồi khá vững trong suốt quá trình vận hành xe.

      Ảnh Ghế lái xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh Ghế lái cơ xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Thế nhưng, do là bản tiêu chuẩn nên Dongfeng Forthing T5 Evo vẫn chỉ có ghế chỉnh cơ hoàn toàn. Phần lưng ghế có lỗ thoát khí, song đây là chi tiết có lẽ thiết kế dập khuôn cùng với bản cao cấp bởi nó không hề có tác dụng. Nguyên nhân là bởi bản tiêu chuẩn đã bị cắt tính năng sưởi ấm/làm mát nên việc có lỗ thông khí đã bị dư thừa.

      Di chuyển ra hàng ghế thứ 2 với 3 người lớn ngồi ở đây, T5 Evo 2021 cung cấp một không gian vừa đủ về bề ngang. Với 3 người lớn, việc di chuyển quãng đường dài thực sự sẽ là thử thách bởi người ngồi giữa gần như sẽ không có chỗ để tay hay khoảng không 2 bên.

      Hơn nữa, với một chiếc xe 5 chỗ, nhà sản xuất nên thiết kế lưng ghế hàng thứ 2 có độ ngả tốt hơn, nhưng Dongfeng Forthing T5 Evo lại không làm được điều đó. Mẫu xe này có thể ngả được ra sau, nhưng biên độ rất ít khiến phần lưng ghế gần hơi cao và bất tiện nếu di chuyển quãng đường dài.

      Hẹp bề ngang, song bù lại, Dongfeng Forthing T5 Evo lại có khoảng để chân phía trước rộng rãi. Với hành khách khoảng 1,7m cùng tư thế ngồi chuẩn, khoảng để chân của T5 Evo sẽ dư khoảng 20cm. Điều này đồng nghĩa không gian ở đây trên T5 Evo có thể dành cho những hành khách có thân hình lớn hơn đến 1,8m.

      Ảnh Ghế phụ xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Ghế sau xe Dongfeng T5 Evo 2021
      Ảnh Ghế sau xe Dongfeng T5 Evo 2021 a1 Ảnh Cửa gió xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Mặc dù có thiết kế nóc xe hạ thấp kiểu dáng Coupe, nhưng không gian trần của Dongfeng Forthing T5 Evo vẫn rất dư dả nhờ việc ghế ngồi đặt khá thấp. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không gian trên Dongfeng Forthing T5 Evo phù hợp với người Việt.

      Điểm cộng trên Dongfeng Forthing T5 Evo với cá nhân tôi là vị trí ngồi ở giữa hàng ghế sau vẫn rất êm ái bởi phần đệm ghế mềm, điều đó trái ngược với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc. 

      Ảnh Cốp sau xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh cốp X7 xe Dongfeng T5 Evo 2021

      Không chỉ ghế ngồi rộng rãi, khoang hành lý của Dongfeng Forthing T5 Evo cũng vô cùng thoải mái. Ở đây, người dùng hoàn toàn có thể chứa vài chiếc vali cỡ lớn cho những hành trình dài. Tuy nhiên, điểm yếu ở đây là phần hộc bánh xe khá lớn chiếm tương đối nhiều diện tích. BAIC Beijing X7 sẽ là chiếc xe làm tốt hơn với hộc bánh xe rất khiêm tốn  ở khía cạnh này và gần như phẳng với thân xe.

      Đặc biệt, nếu muốn mở rộng cốp chứa đồ, người dùng hoàn toàn có thể nâng dung tích lên 1.480L sau khi hạ hàng ghế thứ 2 để linh hoạt không gian và có thể biến thành nơi ăn uống hay ngủ nghỉ khi đi du lịch bằng Dongfeng Forthing T5 Evo. 

      Ảnh Cốp sau xe Dongfeng T5 Evo 2021 a1

      Không gian cốp xe Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 khi gập phẳng.

      Nhìn chung, Dongfeng Forthing T5 Evo dù có thiết kế Coupe, nhưng không gian của xe vẫn đáp ứng tốt với hầu hết người dùng Việt và tương đồng Beijing X7. Tuy nhiên, ở cốp sau, hộc bánh xe nhô ra chiếm nhiều diện tích sẽ là điểm trừ khi so sánh trực tiếp với X7.

      Tốt ở dải tốc độ đầu, nước ga sau khá đuối

      Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 1.5L do Mitsubishi sản xuất cho công suất tối đa 197 mã lực, 285 Nm mô-men. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước.

      So với Beijing X7 2021 dùng động cơ 1.5L tăng áp tương tự cho công suất cực đại 188 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 275Nm, T5 Evo đang có phần nhỉnh hơn cả về công suất và mô-men xoắn.

      Ảnh Động cơ xe Dongfeng T5 Evo 2021Ảnh Động cơ xe Dongfeng T5 Evo 2021 a1

      Khi bước lên vị trí lái, vấn đề đầu tiên ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của mỗi chiếc xe chính là tầm quan sát. Với Dongfeng Forthing T5 Evo 2021, chiếc xe này có vị trí ghế lái đặt rất thấp, điều này thực sự khiến tôi cảm thấy không thoải mái, dù đã bơm lên hết cỡ, nhưng với những người dưới 1,7m lái vẫn cảm thấy nó thực sự thấp.

      Bù lại, tầm quan sát phía trước của Dongfeng Forthing T5 Evo tốt với phần kính lái có kích thước lớn và thoải về phía sau. Cộng hưởng với đó là gương chiếu hậu to bản hơn hẳn Beijing X7 giúp khả năng quan sát 2 bên vô cùng thuận tiện.

      Ảnh Vận hànhxe Dongfeng T5 Evo 2021

      Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 chạy nước ga đầu khá tốt.

      Ban đầu, khi mới bước lên xe, tôi có phần ngợp với gương xe quá to bởi một phần tầm nhìn bị che khuất mỗi khi vào cua, nhưng dần quen thì đây sẽ là lợi thế của Dongfeng Forthing T5 Evo. Trong khi đó, ở khía cạnh này, Beijing X7 có tầm nhìn kém hơn, gương xe gắn liền với trụ A tạo ra điểm mù lớn hơn.

      Cầm lái Dongfeng Forthing T5 Evo, dù động cơ cho sức mạnh khá tốt, nhưng do đây máy tăng áp nên bạn sẽ phải đánh đổi với độ trễ tương đối. Khi tăng tốc độ ngột, xe sẽ có hiện tượng trễ 1-2 giây rồi mới tăng tốc, nó sẽ không quá khó chịu và ở khoản này thì mẫu xe nào dùng động cơ Turbo cũng gặp phải chứ không riêng T5 Evo.

      Khi chiếc xe đã thoát khỏi độ trễ ban đầu, Dongfeng Forthing T5 Evo dễ dàng đạt được tốc độ mong muốn một cách mượt mà bởi hộp số 7 cấp ly hợp kép ướt. Tôi không cảm nhận được quá trình sang số khi tăng tốc hay cố ghìm cỗ máy 1.5L Turbo này xuống để lắng nghe xe sang số, nhưng thực sự rất khó.

      Ảnh Vận hànhxe Dongfeng T5 Evo 2021 a1

      Chúng tôi đã trải nghiệm 5 người lớn và cho xe đạt đến tốc độ cao nhất mà một con đường cao tốc ở Việt Nam cho phép là 120 km/h. Dongfeng Forthing T5 Evo có vẻ tăng tốc ở những ga về sau có phần đuối hơn và không được tốt như ban đầu. Đồng thời, khi đạt ngưỡng tốc độ này, Dongfeng Forthing T5 Evo bắt đầu cho thấy động cơ có tiếng "gào" và dù có lên cao hơn, chiếc xe đã không còn giữ được sự thanh thoát nữa.

      Do đó, lời khuyên chân thành của tôi dành cho những ai đang có ý định mua xe Dongfeng Forthing T5 Evo, khi chở đủ tải, hãy cho xe làm việc ở dải tốc độ khoảng 100km/h sẽ êm ái và mượt mà hơn.

      Không quá mạnh mẽ khi đã đạt ngưỡng tốc độ cao nên với Dongfeng Forthing T5 Evo, khi vượt bạn sẽ cần phải căng chỉnh khoảng không giản đủ tốt, trong đó đã bao gồm việc tính toán độ trễ của xe để vượt một cách an toàn hơn.

      Ảnh Vận hànhxe Dongfeng T5 Evo 2021 a2

      Dongfeng Forthing T5 Evo chưa tốt ở hệ thống treo.

      Dongfeng T5 Evo được trang bị ba chế độ lái: Tiêu chuẩn, Tiết kiệm và Thể thao... tùy thuộc vào cách vận hành mà người dùng sẽ sử dùng. Trong đó, chế độ thể thao sẽ mang đến trải nghiệm mạnh mẽ nhất với độ nhạy chân ga tốt hơn, chiếc xe bốc hơn phù hợp với người lái trẻ tuổi.

      Hệ thống treo của Dongfeng T5 Evo với trạng thái 3 người lớn trên xe sẽ có phần cứng khiến tôi cảm thấy những cú thúc vào lưng khó chịu khi đi qua mô cầu hoặc G giảm tốc. Trong khi đó, với đủ 5 người lớn trên xe, hệ thống treo này lại có độ nhún rất cao, khi đó lại mang đến cảm giác mềm và có chút bồng bềnh hơn.

      Cảm giác này rõ rệt nhất khi tôi cầm vô-lăng và đánh lái chuyển làn gấp ở tốc độ 60km/h, chiếc Dongfeng T5 Evo chưa cho thấy sự ổn định và phần từ hông trở xuống có cảm giác bị hẫng khiến việc chân ga/phanh chưa có sự chi tiết. Với cá nhân người viết, hệ thống treo và khung gầm Dongfeng T5 Evo chưa tốt nên cảm giác chắc chắn là điều tôi chưa cảm nhận được trong quá trình vận hành ở cả nội đô và cao tốc.

      Ảnh Độ ồn xe Dongfeng T5 Evo 2021 Ảnh Độ ồn xe Dongfeng T5 Evo 2021 a2 Ảnh Độ ồn xe Dongfeng T5 Evo 2021 a3

      Kết quả đo độ ồn xe Dongfeng Forthing T5 Evo 2021.

      Khả năng cách âm của Dongfeng T5 Evo phải nói là tốt là điều tôi ấn tượng. Theo con số mà chúng tôi đo được, ở tốc độ 60km/h, chiếc xe có độ ồn là 65,1dB, 80km/h là 66,5dB, 100km/h ở mức 69,1dB và khoảng 120km/h là trên 72 dB. Đây là những con số tương đối tốt của T5 Evo khi xét trong mặt bằng phân khúc CUV hiện nay ở Việt Nam.

      Xét về khả năng vận hành chung của Dongfeng T5 Evo 2021, đây là chiếc xe có nước ga đầu tốt hơn cuối, khả năng cách âm tốt, hệ thống treo thực sự cần phải cải thiện rất nhiều để người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

      Box thu lead lái thử - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

      Dongfeng T5 Evo không nổi bật hơn so với Beijing X7

      Qua bài đánh giá xe Dongfeng T5 Evo 2021, hy vọng độc giả có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu xe này, đối thủ sẽ cạnh trực tiếp với BAIC Beijing X7 tại Việt Nam.

      Ảnh tổng quát Dongfeng T5 Evo 2021 a2

      Dongfeng Forthing T5 Evo với những gì được trang bị sẽ gặp khó ở Việt Nam?

      Với quan điểm cá nhân của người viết, Dongfeng T5 Evo làm tốt ở ngoại hình thể thao hướng đến những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự mới lạ và cảm giác lái tương đối tốt khi đặt trong mặt bằng phân khúc CUV ở Việt Nam thời điểm hiện tại.

      Tuy nhiên, Dongfeng T5 Evo lại có độ hoàn thiện chưa tốt, cảm giác chưa thực sự chắc chắn ngay từ tiếng đóng cửa xe. Quan trọng nhất là mức giá, bản Tiêu chuẩn của Dongfeng T5 Evo giá 669 triệu đồng và Cao cấp 769 triệu đồng sẽ là rào cản lớn khi khách hàng Việt tiếp cận khi đặt cạnh Beijing X7.

      Ảnh KP

      Đánh giá
      0/5 (0 vote)
      loading
      Quảng cáo
      ×

      Nhập mã xác nhận

      Bạn đã submit quá nhiều lần,
      Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

      Mã xác nhận