Audi A8 2018 trình làng hệ thống treo tối tân

Thị trường ô tô|11/07/2017

Audi A8 thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo kết nối với camera nhằm mang đến cảm giác lái và khả năng xử lý tuyệt hảo.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hệ thống treo tối tân mới chỉ là một trong vô số các tính năng mới dự kiến ​​sẽ được ra mắt trên mẫu xe tiên tiến nhất của hãng xe Đức, Audi A8 2018. Mẫu ô tô mới dự kiến ​​sẽ được trình làng vào ngày hôm nay (11/7) tại Hội nghị thượng đỉnh Audi ở Barcelona.

Hệ thống treo chủ động của Audi A8 2018 hoàn toàn sử dụng công nghệ camera tiên tiến kết nối với từng mô-tơ điện của bánh xe. Chúng tự điều chỉnh mọi yếu tố để thích ứng với những thay đổi trên bề mặt đường. Do đó, sự cân bằng giữa cảm giác thoải mái và tính mạnh mẽ được tối đa hoá. Cung cấp nguồn điện cho hệ thống treo mới là hệ thống điện 48V. Trong khi đó, các bộ phận khác bao gồm bánh răng, ống quay với thanh xoắn titan bên trong và đòn bẩy có thể nâng mô-men xoắn cực đại lên đến 1.100 Nm (811.3 lb-ft) qua thanh truyền.

Audi A8 2018 trình làng hệ thống treo tối tân. Audi A8 2018 trình làng hệ thống treo tối tân 1

Audi A8 2018 trình làng hệ thống treo tối tân

Theo Audi, với sự trợ giúp của camera phía trước, hệ thống treo có thể đưa ra các phản ứng chính xác vào đúng thời điểm. Do đó, các cảm giác rung và giật khi lái xe sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Quá trình này được cho là chỉ mất vài mili giây, bởi camera tạo ra thông tin bề mặt đường 18 lần/giây.

Theo tin tức ô tô, hệ thống treo chủ động này còn giúp giảm tối đa việc người bị lắc lư khi xe vào cua cũng như khi phanh hoặc tăng tốc. Trong khi đó, việc kết hợp hệ thống này với hệ dẫn động cầu sau đảm bảo tính ổn định và khả năng xử lý tuyệt hảo của xe. Hãng xe Đức cũng tuyên bố rằng chiếc Audi A8 mới có thể quay đầu hẹp hơn so với A4. Trước đó, Audi A8 2018 cũng đã nhá hàng công nghệ massage chân.

Với sự trợ giúp của hệ thống an toàn 360 của Audi, hệ thống treo chủ động sẽ nâng phần thân xe cao thêm 80 mm (3,5 inch), nếu hệ thống phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm ở bên phía thân xe tại vận tốc 24 km/h. Bằng cách này, tác động của vụ va chạm được điều hướng đến những khu vực chắc chắn nhất của xe, như các thanh ngang và cấu trúc sàn.

 
loading