Bán xe ô tô Ford EcoSport

Tìm kiếm theo tiêu chí: Bán xe Ford EcoSport

242 tin bán xe toàn quốc

Lưu tìm kiếm
Đánh giá
5/5 (8 vote)
Giá xe
490,000,000 VNĐ
689,000,000 VNĐ
Đánh giá của bạn
Cảm ơn bạn đã đánh giá!

GIỚI THIỆU FORD ECOSPORT

Ford Ecosport 2018 thế hệ mới lắp ráp nội địa chính thức ra mắt khách hàng Việt từ tháng 2/2018. Tuy nhiên, đến tháng 3 mẫu SUV hạng B của Mỹ mới lên kệ và bán ra thị trường. Đây là đời xe thứ 2 của Ecosport được lắp ráp trong nước.

xe Ford Ecosport

Trước đó, Ford EcoSport là mẫu xe làm mưa làm gió trong phân khúc khi liên tục giữ vị trí xe bán chạy nhất. Tuy nhiên, việc Honda HR-V và Hyundai Kona hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt trong năm 2018 rất có thể sẽ tạo ra một cuộc cạnh mới gay gắt và hấp dẫn hơn trong phân khúc SUV hạng B.

BẢNG GIÁ XE FORD ECOSPORT

  • Ford Ecosport Ambiente MT: 545 triệu đồng

  • Ford Ecosport Ambiente AT: 569 triệu đồng

  • Ford Ecosport Trend AT: 593 triệu đồng

  • Ford EcoSport Titanium 1.5L: 648 triệu đồng

  • Ford EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost: 689 triệu đồng

GIÁ XE FORD ECOSPORT CŨ TRÊN OTO.COM.VN

  • Ford Ecosport 2018: từ 660 triệu đồng

  • Ford Ecosport 2017: từ 529 triệu đồng

  • Ford Ecosport 2016: từ 505 triệu đồng

  • Ford Ecosport 2015: từ 468 triệu đồng

  • Ford Ecosport 2014: từ 432 triệu đồng

Xem thêm giá xe: Hyundai i10 cũ | Suzuki Swift cũ | Kia Sorento cũ

GIÁ LĂN BÁNH XE FORD ECOSPORT

Giá lăn bánh Ford Ecosport bao gồm đầy đủ các khoản phí như sau:

Giá lăn bánh Ecosport Ambiente MT:

Khoản phí%

Mức phí ở Hà Nội (đồng)

Mức phí ở TP HCM (đồng)

Mức phí ở tỉnh khác (đồng)

Giá niêm yết

545.000.000

545.000.000

545.000.000

Phí trước bạ

65.400.000

54.500.000

54.500.000

Phí đăng kiểm

240.000

240.000

240.000

Phí bảo trì đường bộ

480.700

480.700

480.700

Bảo hiểm vật chất xe

8.175.000

8.175.000

8.175.000

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700

480.700

480.700

Phí biển số

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Tổng

639.776.400

628.876.400

609.876.400

Giá lăn bánh Ecosport Ambiente AT:

Khoản phí

Mức phí ở Hà Nội (đồng)

Mức phí ở TP HCM (đồng)

Mức phí ở tỉnh khác (đồng)

Giá niêm yết

569.000.000

569.000.000

569.000.000

Phí trước bạ

68.280.000

56.900.000

56.900.000

Phí đăng kiểm

240.000

240.000

240.000

Phí bảo trì đường bộ

480.700

480.700

480.700

Bảo hiểm vật chất xe

8.535.000

8.535.000

8.535.000

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700

480.700

480.700

Phí biển số

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Tổng

667.016.400

655.636.400

636.636.400

Giá lăn bánh EcoSport Trend AT:

Khoản phí

Mức phí ở Hà Nội (đồng)

Mức phí ở TP HCM (đồng)

Mức phí ở tỉnh khác (đồng)

Giá niêm yết

593.000.000

593.000.000

593.000.000

Phí trước bạ

71.160.000

59.300.000

59.300.000

Phí đăng kiểm

240.000

240.000

240.000

Phí bảo trì đường bộ

480.700

480.700

480.700

Bảo hiểm vật chất xe

8.895.000

8.895.000

8.895.000

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700

480.700

480.700

Phí biển số

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Tổng

694.256.400

682.396.400

663.396.400

Giá lăn bánh EcoSport Titanium 1.5L:

Khoản phí

Mức phí ở Hà Nội (đồng)

Mức phí ở TP HCM (đồng)

Mức phí ở tỉnh khác (đồng)

Giá niêm yết

648.000.000

648.000.000

648.000.000

Phí trước bạ

77.760.000

64.800.000

64.800.000

Phí đăng kiểm

240.000

240.000

240.000

Phí bảo trì đường bộ

480.700

480.700

480.700

Bảo hiểm vật chất xe

9.720.000

9.720.000

9.720.000

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700

480.700

480.700

Phí biển số

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Tổng

756.681.400

743.721.400

724.721.400

Giá lăn bánh EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost:

Khoản phí

Mức phí ở Hà Nội (đồng)

Mức phí ở TP HCM (đồng)

Mức phí ở tỉnh khác (đồng)

Giá niêm yết

689.000.000

689.000.000

689.000.000

Phí trước bạ

82.680.000

68.900.000

68.900.000

Phí đăng kiểm

240.000

240.000

240.000

Phí bảo trì đường bộ

480.700

480.700

480.700

Bảo hiểm vật chất xe

10.335.000

10.335.000

10.335.000

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

480.700

480.700

480.700

Phí biển số

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Tổng

803.216.400

789.436.400

770.436.400

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE FORD ECOSPORT

Thông số kỹ thuật về kích thước:

Thông số

1.5 MT Ambiente

1.5 AT Ambiente

1.5L AT Trend

1.5L Titanium

1.0L EcoBoost Titanium

Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm)

4325 x 1755 x 1665

Chiều dài cơ sở (mm)

2519

Giảm xóc trước

Kiểu MacPherson với thanh cân bằng

Giảm xóc sau

Thanh xoắn

Phanh Trước - Sau

Đĩa - Tang trống

Đĩa - Đĩa

Bánh xe

Vành (mâm) thép 16 inch

Vành (mäm) đúc hợp kim 17 inch

Lốp

205/60 R16

205/50 R17

Thông số về động cơ:

Thông số

1.5 MT Ambiente

1.5 AT Ambiente

1.5L AT Trend

1.5L Titanium

1.0L EcoBoost Titanium

Kiểu động cơ

1.5L Duratec, DOHC 12 Van, I3 Ti-VCT

1.0L Ecoboost 12 Van I3

Công suất cực đại (HP/vòng/phút)

120@6300

125 @6300

Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)

151@4500

170@4500

Hệ thống nhiên liệu

Phun nhiên liệu điện tử đa điểm

Phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với turbo tăng áp

Lưới tản nhiệt tự động đóng mở

Tư động dừng/ nổ máy thông minh

Không

Dung tích thùng xăng (lít)

52

Hộp số

MT 5 cấp

AT 6 cấp

Hệ thống lái

Trợ lực điện điều khiển điện tử

ĐÁNH GIÁ XE FORD ECOSPORT

Ngoại thất

Về diện mạo, Ford EcoSport có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Những thay đổi này giúp mẫu xe thế hệ mới có cái nhìn thể thao hơn. Khung xe bằng thép cải tiến giúp chống chịu lực cao. Thiết kế đầu xe gồm logo thương hiệu Mỹ được kéo xuống thay vì tách biệt bên trên như trước, lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp đường viền mạ crom sáng bóng, la-zăng với chi tiết hoa văn khác và lốp dự phòng phía sau có tạo hình góc cạnh hơn.

Đánh giá xe Ford Ecosport về thiết kế ngoại thât

Nội thất

Khoang cabin Ford EcoSport 2018 có vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với kết nối CarPlay, điện thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản bản cao cấp. So với mẫu xe cũ, Ford EcoSport 2018 có bảng táp lô thiết kế lại hoàn toàn, chăm chút và tinh tế hơn với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. Hai cổng kết nối USB bố trí ngay bên dưới cụm điều khiển điều hòa.

Đánh giá xe Ford Ecosport về thiết kế ngoại thât

Động cơ 

Xe có 2 tùy chọn động cơ là loại 1.5L Duratec, DOHC 12 Van, I3 Ti-VCT cho công suất cực đại 120 mã lực tại vòng tua 6300 v/p và mô men xoắn 151 Nm tại vòng tua 4500 v/p và loại thứ 2 là động cơ xăng 1.0L Ecoboost 12 Van I3 công suất 125 mã lực tại vòng tua 6000 v/p và mô men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua 4500 v/p.

Mẫu SUV hạng B của Mỹ cũng có 2 tùy chọn hộp số là loại số sàn 5 cấp và tự động 6 cấp.

An toàn

Ford EcoSport sở hữu nhiều công nghệ an toàn như 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera và cảm biến hỗ trợ lùi xe. 

Đánh giá xe Ford Ecosport về trang bị an toàn

SO SÁNH XE

So sánh xe Ford Ecosport và Honda HR-V

Cả 2 mẫu xe này đều là SUV đô thị tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Tuy giá bán cao hơn hẳn so với các mẫu xe cùng phân khúc nhưng Honda HR-V 1.8L 2018 vẫn xứng đáng để khách hàng xuống tiền và trải nghiệm. Tân binh Honda HR-V 1.8L 2018 sở hữu ngoại hình trẻ trung thu hút, mang đến không gian xe rộng rãi, thoải mái cùng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, an toàn cao.

So sánh xe Ford Ecosport và Honda HR-V

Trong khi đó Ford Ecosport Titanium 1.0L EcoBoost 2018 vượt trội về tính thương hiệu, khả năng vận hành và có giá cả hợp lý. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu 1 mẫu xe đô thị đầy sức trẻ, hãy chọn Honda HR-V 1.8L 2018 còn nếu quan tâm đến cảm giác lái, hãy tậu ngay chiếc Ford Ecosport Titanium 1.0L EcoBoost 2018.

So sánh xe Ford Ecosport và Hyundai Kona

Hyundai Kona được định hình như 1 mẫu xe sẽ thế chân Hyundai i20 Active tại nước ta, cũng là sản phẩm mang tính chiến lược của Hyundai trên thị trường SUV. Dù sở hữu tuổi đời khá non trẻ so với các mẫu xe Mỹ và Nhật nhưng Kona lại cho thấy sức hút lớn nhất của mình nằm ở không gian nội thất rộng rãi cùng loạt công nghệ hấp dẫn đủ để qua mặt EcoSport.

So sánh xe Ford Ecosport và Hyundai Kona

Về phía đối thủ, Ford EcoSport thể hiện là 1 tay lão làng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, với chất lượng không mấy nổi bật và có phần thua kém so với tân binh thì chắc chắn EcoSport sẽ cần phải thay đổi để không bị mất thị phần trong tương lai.

» Xem thêm

Bán xe Ford EcoSport

Từ khóa nổi bật

Có thể bạn quan tâm