Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam

Thị trường ô tô|08/01/2018

Phân khúc crossver cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam vốn đã sôi động với nhiều mẫu xe nổi bật lại tiếp tục đón thêm một thành viên mới là Honda C-HR 2018.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Trước đó không lâu, mẫu xe này cũng đã cập bến Việt Nam và xuất hiện tại một showroom ở Hà Nội theo đường nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên, đó là phiên bản nhập Tây Ban Nha dành cho thị trường Mỹ, còn lần này là phiên bản nhập Đức. Do đó, động cơ và trang bị của Honda C-HR 2018 lần này cũng có một số khác biệt. Theo thông tin được hé lộ thì lần này có tới cả lô hàng Honda C-HR được nhập về Việt Nam nhưng hiện mới chỉ có 2 xe xuất hiện tại showroom ở TP.HCM.

Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 1. Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 2. Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 3.
Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 4. Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 5. Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam - Ảnh 6.

Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

Điểm khác biệt nổi bật trên phiên bản Honda C-HR 2018 bản nhập Đức là động cơ tăng áp 1.2 lít mạnh mẽ cho công suất/mô men xoắn lần lượt là 116 mã lực/185 Nm. Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport thay chỉ có Eco và Sport như bản nhập trước đó. Ngoài ra, xe vẫn sử dụng hộp số CVT và giữ nguyên các chi tiết ngoại thất như đèn hậu halogen, cản sau có đèn sương mù ở giữa. Tuy nhiên, những điểm khác biệt rõ nhất về có thể dễ dàng nhận diện là thiết kế đầu xe có chút khác biệt, bộ lazăng đa chấu có thiết kế khác. Nội thất Honda C-HR 2018 bản nhập Đức vẫn sở hữu cụm đồng hồ thể thao, vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, màn hình giải trí 7 inch... Tuy nhiên, so với bản dành cho thị trường Mỹ, ghế xe được bọc da với 2 tông màu khác biệt thay vì bọc nỉ.

Xe vẫn được trang bị các tính năng an toàn như đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù BSW, cảnh bảo lệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động BA...

Theo thông tin mà chúng tôi được biết thì 2 phiên bản Toyota C-HR bản nhập Đức tại TP.HCM hiện được rao bán với giá từ 78.000 USD (khoảng 1,77 tỷ đồng). Mức giá này được đánh giá là cao hơn hầu hết các mẫu xe CUV bình dân tại Việt Nam như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail và thậm chí là tương đương với một mẫu xe hạng sang.

Để Toyota C-HR Turbo 2018 có thể lăn bánh trên đường, ngoài khoản tiền phải chi ban đầu để mua xe, khách hàng còn phải trả thêm khác khoản thuế phí khác như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số... Một số loại thuế, phí có thể thay đổi tùy thuộc vào từng địa phương. Oto.com.vn đã giúp bạn ước tính chi phí cần thiết để có thể vận hành Toyota C-HR Turbo 2018 tham gia giao thông.

Ước tính phí lăn bánh của Toyota C-HR động cơ Turbo mới cập bến Việt Nam:

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở Tp HCM Mức phí ở tỉnh khác
Giá niêm yết 1.770.000.000 1.770.000.000 1.770.000.000
Phí trước bạ 212.400.000 177.000.000 177.000.000
Phí đăng kiểm 240.000 240.000 240.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 1.560.000 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 26.550.000 26.550.000 26.550.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 480.700 480.700 480.700
Phí biển số 20.000.000 11.000.000 1.000.000
Tổng 2.031.230.700 1.986.830.700 1.976.830.700
 
loading