Toyota Supra mới sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép

Thị trường ô tô|27/07/2016

Rất có thể mẫu xe hơi mới Toyota Supra sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép từ Lexus.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota Supra thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép.

Toyota Supra thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép

Trong thời gian qua, hãng xe Toyota hợp tác với BMW để phát triển mẫu Supra thế hệ mới. Theo một số nguồn tin, Toyota Supra mới sẽ được trang bị động cơ BMW.  Tuy vậy, gần đây, các trang tin ô tô xứ sở mặt trời mọc lại cho rằng mẫu xe tương lai của Toyota được trang bị động cơ V6 tăng áp kép do chính Toyota sản xuất. Đặc biệt, đây là động cơ V6 tăng áp kép đầu tiên mà Toyota áp dụng cho các mẫu xe của thương hiệu hạng sang Lexus GS và LS mới. 

Tạp chí ô tô Mag-X của Nhật cho biết, đây sẽ là một động cơ V6 3.0L, tăng áp kép. Thêm nữa, tạp chí này còn dẫn nguồn tin nội bộ của Toyota cho biết, động cơ mang mã 943F có khả năng sản sinh công suất tới 400 mã lực và mô men xoắn 440Nm.

Như vậy, nếu thông tin này là thật thì sự xuất hiện của động cơ V6 sẽ đồng nghĩa với việc Supra có thể sẽ cạnh tranh với Nissan GT-R khi từ phiên bản R35, mẫu xe này cũng đã nói lời từ biệt động cơ 6 xy- lanh truyền thống và chuyển sang động cơ V6 tăng áp kép. Theo kế hoạch, Toyota Supra thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

(Nguồn ảnh: Internet)
 

 
loading