Subaru WRX STI Type RA 2018 - Sedan hiệu suất giới hạn chỉ 500 xe

Thị trường ô tô|09/06/2017

Subaru WRX STI Type RA 2018 ra mắt với vô số những nâng cấp cả trong lẫn ngoài, biến mẫu xe này trở thành một trong những mẫu sedan hot nhất thời điểm hiện tại.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Subaru WRX STI Type RA 2018 - Sedan hiệu suất giới hạn chỉ 500 xe.

Subaru WRX STI Type RA 2018 - Sedan hiệu suất giới hạn chỉ 500 xe

Fan Subaru đang được chiêu đãi không chỉ một mà là hai phiên bản đặc biệt ra mắt vào cùng một ngày. Đầu tiên là Subaru WRX STI Type RA 2018 với rất nhiều tính năng nâng cấp, mở đầu là hốc hút gió cải tiến, hệ thống ống xả công suất cao, piston mạnh mẽ hơn và bộ điều khiển điện tử mới.

Động cơ tăng áp dung tích 2,5 lít giờ đây có thể sản sinh sức mạnh 310 mã lực, cao hơn 5 mã lực so với WRX STI tiêu chuẩn. Hiện vẫn chưa có thông tin ô tô về mô men xoắn. Tuy nhiên, bản hiện hành có thông số mô men xoắn đạt 393 Nm.

Động cơ Boxer nối với hộp số sàn 6 cấp đã được nâng cấp với tỷ số truyền số 3 tinh chỉnh và cần số ngắn giúp tăng cảm giác lái xe thể thao. Bên cạnh đó, mẫu sedan hiệu suất cao này còn trang bị hệ thống treo tối ưu với van điều tiết Bilstein cho cả hai trục và một hệ thống kiểm soát động lực xe dành riêng cho dòng STI giúp tăng khả năng cân bằng của xe.

Bên trong bánh xe giả hợp kim 19 inch BBS bọc trong lốp xe Yokohama Advan Sports 245/35R19 là hệ thống phanh Brembo cùng bộ kẹp phanh màu bạc và rô tô cross-drilled giúp tỏa nhiệt hiệu quả hơn. Danh sách các nâng cấp trên mẫu xe hơi mới Subaru WRX STI Type RA bao gồm: mui xe và cánh gió làm từ sợi carbon nhằm giảm trọng lượng xe. Với mục đích tương tự, hãng đã loại bỏ bánh xe dự phòng. Subaru chưa khẳng định WRX STI mới nhẹ hơn bao nhiêu so với con số trọng lượng 1.535kg hiện nay. 

Subaru WRX STI Type RA 2018 - Sedan hiệu suất giới hạn chỉ 500 xe a1 Subaru WRX STI Type RA 2018 - Sedan hiệu suất giới hạn chỉ 500 xe a2

Ngoài những thay đổi về phần cứng, Subaru WRX STI Type RA 2018 còn có những cải tiến về hình ảnh, trở nên khác biệt so với mẫu tiêu chuẩn. Theo đó, chỉ có phiên bản giới hạn này mới có những điểm nhấn màu đỏ anh đào Cherry Blossom Red xung quanh lưới tản nhiệt và ốp cản sau, cùng với cánh gió trước. Huy hiệu, vỏ gương chiếu hậu và ăng-ten đều được phủ sơn màu đen.

Ở khoang nội thất, Subaru có càng nhiều thay đổi với bộ ghế ôm sát thân Recaro và bảng số riêng nằm ở bảng điều khiển trung tâm cho biết chỉ có 500 mẫu xe được sản xuất. Các trang bị tiêu chuẩn khác đáng chú ý như: nút khởi động, đường chỉ khâu màu đỏ và vô lăng bọc Ultrasuede cải thiện độ bám với logo STI.

Subaru cho biết chi tiết về thông số kĩ thuật và giá thành sẽ được tiết lộ trong những tháng sắp tới và phiên bản đặc biệt STI sẽ lên kệ trong quý 1/2018. WRX STI thường có giá khởi điểm là 36.095 USD và phiên bản giới hạn là 40.895 USD. Tương tự BRZ tS vừa ra mắt, xe sẽ gồm các màu: trắng Crystal White Pearl, xanh WR Blue Pearl và đen Crystal Black Silica.

Trong một tin liên quan, Subaru vừa thông báo là hãng sẽ quay trở lại đường đua Nürburgring mùa hè này với mẫu xe đua đặc biệt WRX STI Type RA NBR Special để thử sức phá kỉ lục dành cho xe 4 cửa.

 
loading