Sắp có thêm bản Honda Pilot 5 chỗ?

Thị trường ô tô|20/04/2017

Hãng xe Nhật Bản đang lên kế hoạch lấp chỗ trống giữa Honda Pilot và Honda CR-V bằng một phiên bản "nhỏ xinh" Honda Pilot 5 chỗ với 2 hàng ghế và khác hoàn toàn với phiên bản hiện hành.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sắp có thêm bản Honda Pilot 5 chỗ

Sắp có thêm bản Honda Pilot 5 chỗ?

Honda có thể sẽ mở rộng dòng crossover Pilot bằng cách "làm nhỏ" xe. Theo thông tin ô tô từ WardsAuto, Honda Pilot cỡ nhỏ hơn sẽ ra đời để để lấp đầy khoảng trống giữa Pilot và CR-V.

Honda Pilot mới sẽ sở hữu trục cơ sở ngắn hơn và chỉ 2 hàng ghế với 5 chỗ, hoàn toàn khác với phiên bản 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi của hiện tại. Đáng chú ý là những thay đổi này cũng giúp cho mẫu xe hơi mới có giá thấp hơn so với mức khởi điểm 30.000 USD của bản Honda Pilot 7 chỗ và trở thành đối thủ trực tiếp của Ford Edge và Nissan Murano.

Nhiều khả năng, Honda Pilot 5 chỗ sẽ vẫn mang tên Pilot như cách mà Hyndai đã làm với SUV 7 chỗ Santa Fe và người anh em 5 chỗ - Santa Fe Sport. Trục cơ sở của phiên bản Pilot 5 chỗ sẽ nằm giữa 2.659 mm của CR-V và  2.819 mm của Pilot hiện tại, tương đương mức 2.700 mm của Hyundai Santa Fe Sport.

Tháng trước, Honda vừa công bố chi 85 triệu USD cho mở rộng nhà máy Lincoln, Alabame – nơi sẽ sản xuất dòng xe Pilot. Điều này cho thấy việc hãng xe Nhật Bảng đang hướng tới một quy mô sản xuất lớn hơn và “những mẫu xe của tương lai". “Với việc xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành vào năm tới, Honda Pilot nhỏ (còn được gọi là Junior Pilot) sẽ xuất hiện trên thị trường trong tương lai không xa”. - đại diện Honda chia sẻ.

 
loading