Quá ăn nên làm ra, Nissan Note muốn tiến ra quốc tế

17/05/2017

Sau thành công bất ngờ tại thị trường nội địa, Nissan Note hybrid đang được cân nhắc phân phối tại các thị trường quốc tế.

Quá ăn nên làm ra, Nissan Note muốn tiến ra quốc tế.

Quá ăn nên làm ra, Nissan Note muốn tiến ra quốc tế

Nissan Note e-Power hybrid (hay còn gọi là Nissan Versan tại thị trường quốc tế) ra mắt lần đầu vào tháng 11/2016. Chỉ sau vài tháng, mẫu xe này đã đá Prius ra khỏi vị trí dẫn đầu thị trường Nhật Bản. Các trang tin ô tô đều cho rằng đây là thông tin bất ngờ nhất, bởi Prius vẫn thường được coi như biểu tượng của xe hybrid trên toàn cầu.

Xem thêm: Tháng 1/2017: Nissan Note bán chạy nhất thị trường ô tô Nhật Bản

Quá ăn nên làm ra, Nissan Note muốn tiến ra quốc tế 2

Nhờ việc bổ sung phiên bản hybrid nên mẫu xe Note ngay lập tức bán chạy thần tốc. Dù bị đánh giá là kém so với Prius về khá nhiều mặt nhưng mẫu hatchback này lại được khen bởi sự đồng đều về mọi mặt hơn, đặc biệt là về thiết kế thẩm mỹ.

“Công nghệ trên Nissan Note hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của chính phủ lẫn người tiêu dùng ngoài Nhật Bản. Chúng tôi đã suy nghĩ đến việc đưa mẫu xe này tiến xa hơn trong phân khúc điện hóa, không chỉ là xe thuần điện mà còn cả hybrid" - ông Daniele Schillaci, phó chủ tịch điều hành mảng tiếp thị và bán hàng toàn cầu của Nissan phát biểu.

Quá ăn nên làm ra, Nissan Note muốn tiến ra quốc tế 4

Mẫu xe ô tô mới sở hữu hệ thống hybrid e-Power hoạt động tương tự như Chevrolet Volt. Xe lắp đặt động cơ xăng 1.2L 3 xi lanh, cung cấp năng lượng cho ắc quy lithium-ion - thúc đẩy mô tơ điện hoạt động. Điểm khác biệt là Note hybrid không thể sạc thông thường như Volt.

Hiện tại, Note e-Power có hiệu suất nhiên liệu là 3.0L/100km, cao hơn Prius.

(Nguồn ảnh: autonet.com.vn)

Theo TBDNA

Các tin khác