Hyundai Kona sẽ bị đổi tên thành Hyundai Kauai tại Châu Âu

Thị trường ô tô|25/05/2017

Hyundai vừa thông báo sẽ đổi tên mẫu xe Kona thành Hyundai Kauai tại Châu Âu khi lên kệ tại đây dự kiến vào nửa sau năm 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Kauai là thành viên thứ tư trong gia đình SUV của Hyundai ở Châu Âu vốn đã có Grand Santa Fe, Santa Fe và Tucson. Cũng như những mẫu xe này, tên gọi mới dựa trên một địa phương ở Mỹ. Kauai là hòn đảo thuộc quần đảo Hawaii. Nơi đây được Hyundai mô tả là có "vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và năng lượng dồi dào". Theo tin tức ô tôHyundai Kauai sẽ là mẫu xe trung tâm để Hyundai đạt được mục tiêu trở thành hãng xe châu Á số 1 tại châu Âu vào năm 2021. Từ nay đến thời điểm đó, hãng xe tung ra 30 mẫu xe và các biến thể mới.

Hyundai Kona sẽ bị đổi tên thành Hyundai Kauai tại Châu Âu. Hyundai Kona sẽ bị đổi tên thành Hyundai Kauai tại Châu Âu 1 Hyundai Kona sẽ bị đổi tên thành Hyundai Kauai tại Châu Âu 2

Hyundai Kona sẽ bị đổi tên thành Hyundai Kauai tại Châu Âu

Hyundai Kauai có thiết kế hoàn toàn mới với các chi tiết nhỏ từ các mẫu xe Hyundai hiện nay. Xe chủ yếu nhắm đến các thị trường châu Âu và phương Tây do các khách hàng tại đây dễ đón nhận các thiết kế lạ. Hyundai Kauai đặc trưng với hai tông màu, lưới tản nhiệt ‘Cascading’ phía trước, đèn pha hai tầng với hệ thống LED, chắn bùn cơ bắp, giá đỡ mui xe tích hợp, tấm ốp thân xe màu xám, lazăng hợp kim 5 chấu cỡ lớn và đèn hậu bóng bẩy bên ngoài.

Mẫu ô tô mới Hyundai Kauai được cho là sẽ dựa trên nền tảng của Hyundai i30. Động cơ xăng tăng áp 1 lít và 1,4 lít cùng động cơ diesel tăng áp 1,6 lít có thể sẽ là những tùy chọn động cơ đầu tiên. Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết Hyundai cũng đang làm việc với một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện trang bị pin. Các lựa chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp và số tự động ly hợp kép 7 cấp. Hyundai sẽ cung cấp hệ dẫn động 4 bánh như là một tùy chọn ngoài hệ dẫn động cầu trước. Hyundai Kauai dự kiến sẽ được bán ra vào nửa cuối năm nay để cạnh tranh với Toyota C-HR, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Nissan Juke. Được biết, Hyundai Kona trễ hẹn ra mắt vì nhà máy đình công.

 
loading