Hyundai Kona EV với phạm vị hoạt động 386 km sẽ quyết đấu với Bolt và Model 3

Thị trường ô tô|14/06/2017

Theo công bố mới nhất, xe điện Hyundai Kona EV sẽ có phạm vị hoạt động 390 km và là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Bolt và Tesla Model 3 hiện nay.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hyundai Kona EV với phạm vị hoạt động 386 km sẽ quyết đấu với Bolt và Model 3.

Hyundai Kona EV với phạm vị hoạt động 386 km sẽ quyết đấu với Bolt và Model 3

Phân khúc xe xanh sẽ là chiến lược trọng tâm của Huyndai Motor trong tương lai”. Đó là thông điệp từ Ban lãnh đạo Huyndai gửi đi trước truyền thông nhân dịp ra mắt SUV Hyundai Kona phân khúc B tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Điều đó chứng tỏ rằng, ngoài các phiên bản động cơ xăng truyền thống, Huyndai sẽ sớm giới thiệu mẫu xe crossover nhỏ với biến thể EV vào năm 2018.

Một lãnh đạo của Huyndai đã hé lộ với tờ tin tức ô tô Motor1, phạm vi hoạt động của mẫu xe EV mới sẽ lên tới “hơn 390 km” - một con số đáng ngạc nhiên. Với thông số trên, Huyndai Kona EV có thể cạnh tranh sòng phẳng với Chevrolet Bolt và Tesla Model 3 sắp được công bố trong thời gian tới.

Một thành viên ban điều hành của Huyndai cho biết thêm:” Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các mẫu xe EV và hybrid”. Đồng thời, Huyndai mong chờ các phiên bản hybird và plug-in hybrid của mẫu xe hơi mới Kona cũng như của nhiều mẫu xe khác sẽ được giới thiệu trong một vài năm tới.

Theo Huyndai, mẫu xe chạy pin nhiên liệu hydro sản xuất hàng loạt cũng sẽ được trình làng vào năm 2018 có thể dựa trên Kona hoặc một mẫu xe khác hiện nay.

Cũng bởi các loại xe điện khí hóa là sản phẩm an toàn cho các hãng sản xuất ô tô, nên Huyndai đang tìm kiếm các kế hoạch mở rộng loại xe này trong tương lai. Và đúng như phát biểu của Phó chủ tịch Hyundai – ông Chung Eui-sun :”Chúng tôi tin tưởng rằng, các mẫu xe EV sẽ chiếm một tỷ trọng lớn trong phân khúc xe ô tô thân thiện với môi trường”.

 
loading