'Cỗ máy off-road' Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10

Thị trường ô tô|13/10/2017

Hãng xe sang Đức vừa thông báo rằng xe địa hình Mercedes G500 4×4² sẽ phải dừng sản xuất vào cuối tháng 10 này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10.

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10

Với việc Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử, phiên bản 6x6 chính là mẫu xe G-Class tốt nhất có thể mua vào lúc này và cũng là một trong những mẫu xe đắt nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh (231.693 Euro tại Đức hay 274.544 USD). Sự sụp đổ của G500 4 × 4 ² có thể không phải là một bất ngờ lớn khi tính đến việc G-Class thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm sau. Với khoảng sáng khung gầm cực rộng (lên tới 450mm), cỗ máy off-road đỉnh cao này có thể giải quyết được bất cứ loại địa hình nào.

Sự ra đi của Mercedes G500 4×4² khiến nhiều người nuối tiếc. Xe có khả năng lội nước ấn tượng, khoảng 1.000 mm. Do đó, về cơ bản mẫu xe này giống như một loài lưỡng cư vậy. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 22 inch khổng lồ với lốp 325/55 R22 để tăng chiều rộng 299 mm giữa các bánh trước và sau so với G-Class thông thường. Trái tim của “siêu sao” off-road là động cơ tăng áp kép 4 lít V8 với sức mạnh 422 mã lực. Thậm chí xe còn có chế độ Sport để người dùng lựa chọn.

Tất nhiên G500 4×4² không thể phá được kỷ lục là mẫu SUV nhanh nhất trên đường đua Nürburgring của Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio bởi vì mẫu xe này nặng tới 3.021 kg  và nó không hoàn toàn có khả năng xử lý sắc bén nhất. Mercedes G500 4×4² lần đầu tiên xuất hiện tại các đại lý vào tháng 12/2015 do kết quả của “phản ứng phi thường” đối với mẫu xe concept được công bố vào đầu năm đó tại triển lãm ô tô Geneva. Không giống như phiên bản 6x6 được sản xuất với số lượng rất hạn chế, G500 4×4² được coi là một mẫu xe sản xuất hàng loạt.

Một số hình ảnh Mercedes G500 4×4²:

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a1

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 2a

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a3

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a4

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a5

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a6

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 7a

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a8

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a9

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a10

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a12

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a13

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a14

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a15

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a16

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a17

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a18

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a19

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a20

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a21

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a22

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a23

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a24

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a25

"Cỗ máy off-road" Mercedes G500 4×4² chính thức bị khai tử vào cuối tháng 10 a27

 
loading