Toyota Rush 2018 tung ảnh 'nóng', dọn đường ra mắt?

Thị trường ô tô|18/11/2017

Thực chất, mẫu xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ Toyota Rush 2018 là phiên bản song sinh của Daihatsu Terios, được phân phối chủ yếu tại Indonesia và Malaysia.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mẫu ô tô mới Toyota Rush 2018 đã quá quen thuộc với khách hàng sống tại Indonesia và Malaysia. Mặc dù chốt lịch ra mắt vào cuối tháng này nhưng một số hình ảnh về xe đã rò rỉ trên mạng, hé lộ phong cách thiết kế hiện đại và tương đối giống Fortuner.

Toyota Rush thế hệ trước chỉ có 5 chỗ ngồi trong khi Terios sở hữu tới 7 chỗ ngồi. Sang thế hệ mới, Rush được bổ sung thêm một hàng ghế, gia tăng sức chứa tối đa lên 7 người như Terios. Ngoài ra, xe còn có thêm gói trang bị thể thao TRD Sportivo cho ngoại thất.

Theo nguồn tin ô tô tin cậy, Toyota Rush thế hệ mới sở hữu gương chiếu hậu gập điện đi kèm đèn xi-nhan dạng LED, mâm xe 5 chấu kép hình kim đồng hồ kích thước 16 inch và có thêm tùy chọn 17 inch. Chưa kể vỏ bọc lốp dự phòng đặt ở đuôi xe và logo biểu thị sự hợp tác giữa Toyota và TRD gắn ở vành xe.

Hệ thống giảm xóc của xe đã được làm mới với thiết kế phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, điều kiện đường xá khác nhau và tần suất sử dụng. Một số chi tiết ngoại thất được làm mới, tôn lên sự mạnh mẽ, sang trọng so với phiên bản hiện tại.

Về thiết kế nội thất, vô lăng và cụm đồng hồ có kiểu dáng mới, bọc ghế đã được thay thế. Tựa đầu hàng ghế thứ 2 với tạo hình mới so với trước. Nhà sản xuất bổ sung thêm hệ thống giải trí DVD đi kèm màn hình cảm ứng giúp kết nối đa định dạng.

Tuy thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, nhưng phiên bản 2018 này cũng tích hợp thêm các tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Với phiên bản 2018, SUV 7 chỗ Toyota Rush mới bước sang thế hệ thứ hai trong khi Terios đã là thế hệ thứ ba.

Các thông tin về động cơ và thông số kỹ thuật của xe chưa được hé lộ. Trên thị trường, Toyota Rush bản 7 chỗ sẽ là đối thủ của Honda BR-V. Tại thị trường Indonesia, BR-V phiên bản hiện hành đang có giá 17.200 USD, còn Rush bản 5 chỗ được bán với mức giá 17.700 USD.

Xem thêm: Toyota Rush 2018 tại Indonesia có giá dự kiến từ 336 triệu đồng

(Nguồn ảnh: kienthuc.net.vn)

 
loading