Subaru duy trì gói bảo hành 3 năm mặc kệ các đối thủ nâng lên 5 năm

Thị trường ô tô|05/09/2018

Subaru sẽ tiếp tục duy trì gói bảo hành 3 năm ngắn hạn, trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh đã có động thái nâng gói bảo hành của họ dài hơn, lên đến 5 năm. Hãng tin rằng chất lượng xe cùng các dịch vụ hậu mãi của hãng sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin của khách hàng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Subaru duy trì gói bảo hành 3 năm mặc kệ các đối thủ nâng lên 5 năm - 1

Subaru duy trì gói bảo hành 3 năm mặc kệ các đối thủ nâng lên 5 năm

Tại buổi giới thiệu Forester hoàn toàn mới, giám đốc điều hành Subaru Australia - ông Colin Christie cho biết bản thân ông cũng nhận thức rõ về động thái này của đối thủ để thu hút khách hàng trên thị trường ô tô. Tuy nhiên, hãng còn phải nghiên cứu và khảo sát thêm bởi vấn đề bảo hành xe còn ảnh hưởng từ luật tiêu dùng Úc Australian Consumer Law.

Theo tin tức ô tô, luật tiêu dùng của Úc (ACL) sẽ bảo vệ người tiêu dùng vượt qua mọi chính sách bảo hành của bất kỳ hãng bán hàng nào cho nên việc kéo dài thời gian bảo hành không phải là vấn đề. Đặc biệt là với những người thích xe của Subaru và Toyota, họ vô cùng tin tưởng vào hãng.

“Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm của hãng nên thời hạn bảo hành không phải là mấu chốt của vấn đề. Thực tế chứng minh, có rất nhiều tình huống phát sinh ngoài chế độ bảo hành nhưng chúng tôi vẫn chăm sóc tốt và tận tình cho khách hàng.”

Subaru duy trì gói bảo hành 3 năm mặc kệ các đối thủ nâng lên 5 năm - 2

Ông bổ sung thêm: “Chúng tôi nhận được nhiều lòng tin từ khách hàng nên chúng tôi luôn tập trung vào việc mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo rằng khách hàng được chăm sóc hậu mãi tốt.”

Khi được hỏi, nếu tăng thời gian bảo hành thì phải đối mặt với thách thức nào thì ông Christie chỉ rõ, lợi thế nằm ở uy tín của thương hiệu trong suốt lịch sử sản xuất những chiếc xe chất lượng.

“Tôi nghĩ thách thức đối với chúng tôi là không phải là độ dài thời gian bảo hành. Thực tế có rất nhiều thứ phải quan tâm để có thể thỏa mãn được đến nhu cầu của khách hàng; làm sao mang đến sự trải nghiệm đúng giá trị họ bỏ ra và phải có sự tự tin”.

“Cho nên, tôi không nghĩ nó là vấn đề thời gian bảo hành cụ thể. Chúng tôi quan tâm nhiều hơn về việc mang đến những dịch vụ đáp ứng được mong muốn của khách. Và như thực tế chứng minh thì chúng tôi luôn là thương hiệu tích cực trong việc phục vụ khách hàng khi có vấn đề xảy ra.”

 
loading