Khoảng 80% khách hàng mua Toyota C-HR lựa chọn biến thể Hybrid

Thị trường ô tô|06/06/2017

Kể từ khi ra mắt tại châu Âu vào đầu năm nay, chiếc crossover Toyota C-HR đã trở thành mẫu xe bán chạy thứ ba của công ty.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota C-HR đã vượt qua kỳ vọng doanh số của công ty. Trước đó, công ty đề ra mục tiêu bán được 100.000 xe hàng năm ở châu Âu cùng với việc đầu tư sản xuất tại nhà máy Sakarya ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Công ty đã bán được 31.888 chiếc trong quý I năm nay. Điều này giúp hãng xây dựng được nền tảng vững chắc trong phân khúc đông đúc bao gồm Ford Kuga (40.033 chiếc), Peugeot 3008 (37.163 chiếc), Renault Kadjar (29.474 chiếc) và Seat Ateca (21.707 chiếc). Nissan Qashqai vẫn là mẫu xe bán chạy nhất với 75.134 xe bán ra trong thời điểm này.

Khoảng 80% khách hàng mua Toyota C-HR lựa chọn biến thể Hybrid.

Khoảng 80% khách hàng mua Toyota C-HR lựa chọn biến thể Hybrid

"Trong năm nay, chúng tôi sẽ bán được hơn 100.000 chiếc, có lẽ là 110.000 chiếc", Phó chủ tịch chịu trách nhiệm kinh doanh và tiếp thị tại Toyota Motors châu Âu, ông Matthew Harrison chia sẻ với AutoNews. "Để hoàn thành số đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ cần 2 tháng. Chúng tôi đang phải phân bổ lại nguồn cung để tránh sự không hài lòng của khách hàng hoặc thời gian chờ đợi không cần thiết."

Toyota không cung cấp tuỳ chọn động cơ diesel trên C-HR nhưng điều đó không ngăn được người tiêu dùng mua xe. Theo đó, hơn 80% trong số họ lựa chọn hệ truyền động hybrid. Ông Harrison cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang bước vào giai đoạn tăng sản lượng của C-HR".

Với kiểu dáng thể thao hiện đại, Toyota C-HR Hybrid sử dụng hệ thống truyền động giống trên Prius. Điều đó đồng nghĩa rằng xe sở hữu động cơ xăng 1.8 lít và mô-tơ điện, đi kèm với hộp số CVT. Tổng công suất của xe là 120 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu chính thức là 3,8 lít/100km và thải ra 86g khí CO2/km.

 
loading