Doanh số VinFast tăng nhẹ trong mùa dịch nhờ dùng chiêu 'độc'

Thị trường ô tô|10/06/2021

VinFast đã bán tổng cộng 2.855 xe trong tháng 5 vừa qua, đưa Fadil lên Top 1 xe bán chạy. Thành công này đến từ việc áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp mùa dịch.

Doanh số VinFast tăng nhẹ trong mùa dịch nhờ dùng chiêu "độc" 1

Doanh số VinFast tăng nhẹ trong mùa dịch nhờ dùng chiêu "độc".

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2021 với 2.855 xe các loại giao đến tay khách hàng. Trong đó, Fadil đóng góp 1.868 xe, VinFast Lux A2.0 2021 góp 457 xe và Lux SA2.0 góp 530 xe.

Những con số này cho thấy VinFast vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và làm thị trường ô tô ảm đạm. Doanh số VinFast tăng 5% so với tháng 4/2021 (2.717 xe). VinFast Fadil vẫn là con át chủ bài của hãng xe Việt.

VinFast Fadil vẫn là con át chủ bài của hãng xe Việt 1

VinFast Fadil vẫn là con át chủ bài của hãng xe Việt.

Với 1.868 xe hoàn tất thủ tục lăn bánh trong tháng 5, tăng khoảng 19,8% so với tháng 4, Fadil tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe hạng A, giữ khoảng cách khá xa so với "cựu vương" Hyundai Grand i10. Fadil vượt qua hàng loạt tên tuổi như Hyundai Accent, Toyota Vios để được vinh danh ở vị trí cao nhất trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 5/2021.

Cộng dồn từ đầu năm đến nay, VinFast đã bàn giao tới tay khách hàng 12.421 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Số liệu cụ thể của từng mẫu như sau:

Mẫu xe Doanh số tháng 04/2021 (xe) Doanh số tháng 05/2021 (xe) Cộng dồn năm 2021 (xe)
Fadil  1.559 1.868 7.575
Lux A2.0 627 457 2.542
Lux SA2.0 531 530 2.304
Tổng 2.717 2.855 12.421

Đây là những thành tựu đáng được ghi nhận đối với một thương hiệu ô tô non trẻ tại Việt Nam. Để thúc đẩy doanh số trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hãng xe Việt mạnh dạn ứng dụng hình thức kinh doanh mới.

Theo đó, VinFast triển khai hình thức phục vụ khách tại nhà, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối. Những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể liên hệ qua website, fanpage chính thức của VinFast hoặc qua nhân viên tư vấn của showroom, nhà phân phối gần nơi mình sinh sống để đặt lịch hẹn trước.

Xem thêm: VinFast ưu đãi hấp dẫn, đại lý giảm tới 100 triệu đồng cho khách chốt xe Lux A2.0 2020

Sau khi có lịch hẹn, nhân viên tư vấn của hãng xe đưa xe đến địa điểm khách yêu cầu, hỗ trợ khách hàng củng cố thông tin, trải nghiệm và lái thử xe. Toàn bộ quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng đều đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn phòng chống dịch như khi khách đến với showroom.

VinFast triển khai hình thức phục vụ khách tại nhà, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối. 1

VinFast triển khai hình thức phục vụ khách tại nhà, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối.

Bên cạnh đó, VinFast còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp thông qua trang web riêng. Điều này giúp khách hàng không cần phải đi lại nhiều, chỉ cần ngồi nhà đăng ký mua xe và phía ngân hàng sẽ duyệt hạn mức vay online.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ngoài ra, VinFast tiếp tục duy trì chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường như miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Hiện tại, hãng đang áp dụng ưu đãi cho khách đặt mua xe điện VF e34 trước ngày 30/6/2021 với giá chỉ 590 triệu đồng kèm một năm miễn phí thuê bao pin.

Nguồn ảnh: Ngô Minh

Đánh giá
0/5 (0 vote)
 
loading
Advertisement