Doanh số Volvo Ấn Độ tăng trưởng 40% trong tháng 10

Thị trường ô tô|05/11/2018

Hãng xe Thụy Điển Volvo vừa mới công bố thành tích bán hàng của họ tại thị trường Ấn Độ với sự thành công của XC60 và XC40. Chiếc XC40 SUV được đánh giá là mẫu SUV phù hợp nhất với thị trường Ấn Độ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Theo tin tức ô tô hãng xe Thụy Điển chi nhánh Ấn Độ ghi nhận mức tăng trưởng 40% trong 10 tháng đầu năm 2018 với con số 2194 xe so cùng kỳ năm ngoái chủ yếu nhờ vào thắng lợi của chiếc Volvo XC60 và Volvo XC40 mới. Đặc biệt, Volvo XC40 SUV được bán ra trong năm nay tại thị trường ô tô Ấn độ, trở thành chiếc xe nổi trội, xứng tầm cạnh tranh với Mercedes GLA, BMW X1 và Audi Q3.

Doanh số Volvo Ấn Độ tăng trưởng 40% trong tháng 10​ - 1

Doanh số Volvo Ấn Độ tăng trưởng 40% trong tháng 10​

Theo như tin tức phía công ty cung cấp, doanh số Volvo tăng trưởng mạnh một phần nhờ kết quả của kế hoạch tung ra loạt xe mới và mở rộng sản xuất, quảng bá thương hiệu, giám đốc điều hành Volvo Ấn độ chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì những gì đã đạt được trong năm 2018, tính đến thời điểm này. Chiếc XC40 đã được khách hàng đón nhận và thành công của nó đã bước đầu minh chứng cho việc Volvo tiếp cận với phân khúc xe sang cao cấp. Việc mở rộng kinh doanh vẫn đang được chúng tôi xúc tiến.”

Với những kết quả tăng trưởng đã đạt được, Volvo hy vọng rằng trong mấy tháng cuối năm sắp tới, tình hình sẽ vẫn tiến triển tốt. Trong suốt mấy năm qua, hãng đã không ngừng phát triển những mẫu xe phù hợp với thị trường tại đây. Trong tháng 5, Volvo đã mở thêm kho hàng tại Bhiwandi, song song với kho tổng ở Mumbai để chứa hàng cung cấp cho các đại lý tại Ấn Độ.

 
loading