Thị trường ô tô|10/03/2019
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Một phần lý do tăng trưởng trên là nhờ các hạng mục đầu tư cho dòng SUV. Hyundai đã bán ra 25.024 chiếc SUV, chiếm 55% tổng doanh số. Đây là kỷ lục của dòng SUV trong tháng 2 từ trước đến nay, tăng 38% so với tháng 2/2018. Tổng doanh số Santa Fe và Santa Fe XL tăng 5%, trong khi doanh số bán lẻ của Santa Fe tăng trưởng trên 35%. Hyundai Tucson cũng đánh dấu cột mốc kỷ lục khi bán ra 9.411 xe, tăng 12% so với tháng 2 năm ngoái. Kona – Dòng xe chiến thắng giải “North American Utility Vehicle of the Year” cũng góp phần tăng trưởng với 5.686 chiếc, gồm cả Kona Electronic. Ngoài ra, Veloster cũng đã tăng 15%, trong đó Veloster N tiếp tục nhận đánh giá tích cực từ phía khách hàng, truyền thông và các chuyên gia xe hơi.
Ông John Cook – Giám đốc Kinh doanh Hyundai Motor America cho biết: “Tháng 2 là tháng tích cực của Hyundai khi chúng tôi đạt tăng trưởng 6% về doanh số bán lẻ - một kết quả đáng mong đợi. Dòng sản phẩm cập nhật của chúng tôi đang đi đúng hướng thị hiếu khách hàng trong 7 tháng vừa qua. Các sản phẩm của chúng tôi tiếp tục chiến thắng một vài giải ghi nhận quan trọng về hiệu năng, thiết kế, chất lượng và chi phí. Kết hợp cùng cố gắng của các đại lý phân phối, chúng tôi luôn mong muốn cải thiện trải nghiệm khách hàng và giá trị thực, cũng như luôn lạc quan về mức tăng trưởng sẽ diễn ra trong cả năm 2019”.
Theo tin tức ô tô, Hyundai Motor America đang tập trung hướng đến trải nghiệm khách hàng về thiết kế, giá trị thặng dư và hiệu năng mạnh mẽ. Các dòng sản phẩm “giàu” công nghệ, xe pin nhiên liệu, xe điện và SUV đều được hỗ trợ bởi dịch vụ Hyundai Assurance. Tại Mỹ, tất cả sản phẩm xe hơi Hyundai đều được bán và phục vụ tại hơn 830 đại lý phân phối trên toàn quốc, chủ yếu được lắp ráp tại các nhà máy Mỹ, bao gồm cả Hyundai Motor Manufacturing Alabama.
Có thể bạn quan tâm: Doanh số bán xe của Hyundai Ấn Độ giảm 3,1% trong tháng 2/2019