Bảo hành lâu, khách hàng Peugeot được hỗ trợ xe khác về nhà

Thị trường ô tô|17/02/2019

Mang xe Peugeot đến sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ chính hãng, khách hàng sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại nếu thời gian thực hiện kéo dài hơn 2 tiếng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Bảo hành lâu, khách hàng Peugeot được hỗ trợ xe khác về nhà a1

Peugeot là thương hiệu xe hơi Pháp có 5 năm hoạt động tại thị trường nước ta với toàn bộ sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và nhiều phân khúc phân phối. Trong đó, bộ đôi Peugeot 3008 và 500 là hai mẫu ô tô nổi bật nhất đóng góp cho sự phát triển ấn tượng của hãng xe năm vừa qua.

Bảo hành lâu, khách hàng Peugeot được hỗ trợ xe khác về nhà a2.

Cụ thể, kết thúc 2018, Peugeot cán mốc 4.560 xe bán ra, tăng trưởng gấp 10 lần so với năm 2017 và thiết lập kỷ lục doanh số tại Việt Nam. Bên cạnh nâng cấp sản phẩm, Peugeot cũng đang dần lấy lòng khách hàng bằng hệ thống showroom mở rộng và đa dạng dịch vụ chất lượng trên toàn quốc.

Bảo hành lâu, khách hàng Peugeot được hỗ trợ xe khác về nhà a3.

Mới đây nhất, hãng xe thông báo triển khai chính sách Mobility Service nhằm hỗ trợ phương tiện thay thế cho người dùng khi mang ô tô đến sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ chính hãng. Nếu thời gian chăm sóc sản phẩm vượt quá 2 giờ, Peugeot sẽ hỗ trợ phương tiện đi lại là taxi hoặc lựa chọn phù hợp khác cho khách hàng trong lúc chờ đợi.

Chương trình thực hiện kể từ cuối năm 2018 và áp dụng cho toàn bộ bộ hệ thống showroom của Peugeot Việt Nam. Lưu ý, khách hàng được hưởng dịch vụ Mobility Service cần sở hữu xe Peugeot thuộc diện:

  • Xe còn trong điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ.
  • Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot.
  • Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

Với dịch vụ mới này, Peugeot Việt Nam mong muốn mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng và linh động đáp ứng nhu cầu di chuyển khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Bảo hành lâu, khách hàng Peugeot được hỗ trợ xe khác về nhà a4.

Đại diện hãng xe chia sẻ: "Ở Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản có giá trị. Vì thế, Peugeot Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng với giá bán hợp lý, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng"

Xem thêm:

(Ảnh: kienthuc.net.vn) 

 
loading