Volkswagen thay đổi logo mới, lần đầu ứng dụng trên ID.3

Thị trường ô tô|09/09/2019

Trước Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019 diễn ra trong tuần này, Volkswagen đã cho ra mắt logo 2D mới, thay thế logo 3D màu xanh và bạc từng ra mắt vào năm 2000.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Logo mới của Volkswagen.

Logo mới của Volkswagen

Theo tin tức ô tô, Volkswagen đã cho ra mắt logo dạng 2D mới trước thềm Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Logo mới đã chính thức có mặt trên mui xe của chiếc hatchback chạy điện ID.3 và có khả năng phát sáng trên một số model nhất định trong tương lai.

Logo mới (bên trái) và logo cũ của Volkswagen.

Ông Jürgen Stackmann, thành viên Hội đồng quản trị thương hiệu của Volkswagen cho biết “Thiết kế logo mới sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mới của Volkswagen. Bằng cách xây dựng chiến lược và các sản phẩm mới, hãng đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản, hướng tới một tương lai với sự cân bằng khí thải trung bình. Bây giờ là thời điểm thích hợp để thể hiện tầm nhìn của hãng đến với thế giới.”

Logo mới của Volkswagen tinh tế nhưng độc nhất với mặt phẳng 2D, thay thế phong cách 3D của người tiền nhiệm. Đây cũng là lần đầu tiên hãng sử dụng thiết kế không đối xứng trong vòng tròn biểu tượng. Chữ "W" trong "VW" lần đầu tiên không chạm vào đường tròn bên ngoài. Với việc giảm mức độ phức tạp của logo, Volkswagen cho biết logo mới có thể được sử dụng linh hoạt hơn trong tương lai.

 
loading