Volkswagen ra mắt thương hiệu độc lập Jetta tại Trung Quốc

25/03/2019

Thương hiệu Jetta của Volkswagen sẽ trình làng 3 mẫu xe mới tại Trung Quốc – thị trường xe hơi lớn nhất thế giới trong thời gian tới.

Logo Jetta

Jetta trở thành thương hiệu độc lập tại thị trường Trung Quốc

Volkswagen đã giới thiệu Jetta như một thương hiệu mới tại tỉnh Tứ Xuyên vào thứ sáu vừa qua – một tháng sau khi công bố tại trụ sở Volkswagen, Đức.

Trước đó, mẫu xe Jetta của Volkswagen được biết đến rộng rãi tại Trung Quốc từ những năm 1990, và hiện nay đã trở thành một thương hiệu độc lập tại thị trường này. Mục đích của Volkswagen là đánh vào thế hệ trẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong nhiều phân khúc khác nhau.

Tính đến cuối năm 2018, Jetta đã bán ra khoảng hơn 4 triệu đơn vị xe và ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều người Trung Quốc kể từ khi ra mắt vào năm 1991.

Ông Juergen Stackmann, Thành viên Hội đồng Volkswagen phụ trách Kinh doanh và Marketing cho biết: “Từ quê nhà Wolfsburg - Đức đến nơi định cư mới, tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc, thương hiệu Jetta sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi. Với phong cách thiết kế mới, các công nghệ tiên tiến và nhiều biến thể cuốn hút, Jetta sẽ thừa hưởng đẳng cấp của Volkswagen và mở ra một chương mới tại Trung Quốc”.

Volkswagen cho biết các phiên bản Jetta sẽ được sản xuất tại nhà máy của FAW-Volkswagen tại tỉnh Tứ Xuyên. Ông Liu Yigong – Chủ tịch FAW-Volkswagen cho biết: “Với kinh nghiệm 28 năm hoạt động, nhà máy FAW-Volkswagen sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của Jetta”.

Ông này nhấn mạnh, với sự hỗ trợ của đội ngũ Marketing cao cấp, hệ thống sản xuất hàng đầu, ưu thế kỹ thuật và khả năng R&D mạnh mẽ của FAW-Volkswagen, Volkswagen sẽ gặt hái nhiều thành công với Jetta.

Theo thống kê từ Hiệp hội Xe hơi Trung Quốc, doanh số của FAW-Volkswagen đã tăng 2,1% trong năm 2018, tương đương 1,99 triệu chiếc bất chấp sự sụt giảm của ngành công nghiệp ô tô.

Jetta VS5 SUV.

Jetta VS5 SUV

Tại lễ ra mắt, ba biến thể đầu tiên của Jetta: SUV VS5, VS7 và VA3 cũng đã trình làng tại Trung Quốc.

Theo ông Martin Jahn – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc của FAW-Volkswagen Sale, phong cách thiết kế của 3 biến thể mới được thực hiện bởi đội ngũ của Volkswagen với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

VS5 được mong chờ mở bán trong quý 3 năm nay khi có nền tảng khung gầm MQB của Volkswagen.

Ông Dong Xiuhui, Phó chủ tịch FAW-Volkswagen Automotive, kiêm Tổng giám Đốc FAW-Volkswagen Sale nói rằng, Tập đoàn sẽ tích hợp công nghệ internet cho quá trình bán hàng của Jetta.

Theo tin tức ô tô, Jetta sẽ thành lập hệ thống marketing chuẩn xác theo thói quen mua sắm của các khách hàng trẻ. Hệ thống sẽ dựa trên công nghệ Big Data và cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện, linh hoạt.

Ngoài ra, thương hiệu Jetta sẽ tạo ra các mô hình bán hàng truyền thống, như các cửa hàng tiện ích, cửa hàng 2S và 4S, cùng 200 đại lý phân phối khi xe sẵn sàng mở bán vào cuối năm nay.

Ông Dong cho biết thêm, ba phiên bản Jetta mới sẽ trình làng tại triển lãm Shanghai Auto Show vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm: Volkswagen và Renault đều đặt nhà máy lắp ráp ô tô tại quốc gia Đông Nam Á này thay vì Việt Nam

P. P - Theo DDDN
Đánh giá
0/5 (0 vote)

Cùng chủ đề: Sự kiện của hãng Volkswagen

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Liên hệ ngay