Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 vẫn hút khách đến xem dù không có nhiều xe mới

Thị trường ô tô|27/10/2019

Theo tin tức ô tô mới cập nhật mới nhất, triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã khép lại thành công với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra sự kiện.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toàn cảnh triển lãm VMS 2019.

Triển lãm VMS 2019 ghi nhận được lượng khách tham quan kỷ lục.

Theo công bố từ ban tổ chức, sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) năm nay đã ghi nhận được số lượng khách tham quan kỷ lục với con số 206.110 lượt, hơn 21.110 lượt so với kỳ triển lãm VMS hồi năm ngoái. Con số trên chứng tỏ Triển lãm Ô tô Việt Nam ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Điều này dự báo thị trường ô tô trong những tháng cuối năm 2019 sẽ có những bước đột phá trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.

Rất nhiều màn trình diễn công phu góp phần kéo khách tham quan tới VMS 2019.

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng ngày với sự đầu tư vô cùng công phu và hấp dẫn, các hoạt động lái thử xe được thực hiện ngay trong khuôn khổ của triển lãm VMS 2019 đã đáp ứng những kỳ vọng của giới mộ điệu về một sự kiện quy mô, tầm cỡ nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. 

Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng. Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid được xuất hiện ở vị trí vedette của hãng. Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser của Toyota, mẫu xe Lexus LF1 Limitless Concept, mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi hay như mẫu Audi e-tron.

Các mẫu xe concept xuất hiện tại VMS 2019.

Không chỉ có những mẫu xe mang công nghệ “xanh”, trên khu vực triển lãm rộng 20.000 m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 15 thương hiệu ô tô danh tiếng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu xe bằng những không gian thương hiệu đậm đà bản sắc như gian hàng Lexus thể hiện không gian nghệ thuật thủ công truyền thống, nổi bật tinh thần Omotenashi của người Nhật. 

Volvo lại đưa khách tham quan lạc vào miền đất Bắc Âu nhờ thiết kế sân khấu độc đáo với 6 máy tạo mùi hương mô phỏng hương thơm của cây lá kim xứ lạnh, phía trên cao là bầu trời cực quang, trong khi Volkswagen khiến người xem đắm mình trong hành trình thú vị trên nước Đức qua chiếc camper và công nghệ thực tế ảo VR. 

Các màn biểu diễn bên ngoài VMS 2019.

Bên cạnh đó, những pha biểu diễn mạo hiểm đã làm nên thương hiệu Subaru, những màn lái thử xe thể thao Land Rover cho người hâm mộ off-road vẫn thu hút hàng ngàn người theo dõi ở mỗi show diễn. Sau 5 ngày diễn ra sự kiện, triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự.

Sự ủng hộ từ công chúng dành cho VMS 2019 là tiền đề vững chắc để Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cùng Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tiếp tục mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời và bùng nổ hơn nữa. 

 
loading