TC Motor đưa vào hoạt động trung tâm trải nghiệm Hyundai lớn nhất Việt Nam

Thị trường ô tô|04/01/2020

Ngày 3/1/2020, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai hiện đại đầu tiên của TC Motor đã chính thức được hãng đưa vào hoạt động tại 987 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai sẽ là trung tâm đầu tiên và có quy mô lớn nhất của TC Motor tại Việt Nam.

Trung tâm trải nghiệm Hyundai có quy mô lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm trải nghiệm Hyundai nằm tại Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Với tổng diện tích sử dụng lên gần 30.000 m2 trải đều cho 7 tầng, trung tâm trải nghiệm Hyundai cũng đạt các tiêu chuẩn dành cho một showroom hiện đại với đầy đủ các chức năng mà TC Motor đang áp dụng cho các đại lý của mình: Trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn và kho bãi.

Đại diện của TC Motor cho biết: “Việc đưa vào hoạt động trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai có quy mô lớn nhất Việt Nam thể hiện định hướng của TC Motor cũng như tập đoàn Hyundai Motors. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”.

Trung tâm trải nghiệm Hyundai chính thức khánh thành vào ngày 3/1/2020.

Trung tâm trải nghiệm Hyundai chính thức khánh thành vào ngày 3/1/2020.

Trung tâm trải nghiệm Hyundai có gì khác biệt so với showroom Hyundai bình thường?

Điểm khác biệt đầu tiên là tại đây sẽ trưng bày cả xe du lịch & thương mại mang thương hiệu Hyundai trên diện tích gần 3.500 m2 ở khu vực tầng 1. Đây cũng là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ nhất.

Ngoài việc trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm thực tế, trung tâm trải nghiệm Hyundai còn đang triển khai các hình thức trải nghiệm mới vô cùng độc đáo và hiện thông qua công nghệ thực tế ảo (VR) cũng như chương trình thực tế ảo tăng cường (AR).

Trong đó, công nghệ VR sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai trong môi trường giả lập như thật ngay tại phòng trưng bày. Còn công nghệ AR sẽ giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... dựa trên các mẫu xe đang được trưng bày thực tế.

Khu vực trưng bày sản phẩm xe du lịch và thương mại của Hyundai.

Khu vực trưng bày sản phẩm xe du lịch và thương mại của Hyundai tại tầng 1.

Điểm khác biệt thứ 2 là khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng ở tầng 2. Dự kiến khu vực này sẽ đi vào hoạt động kể từ tháng 2/2020. Như vậy, ở thương hiệu phổ thông, sau Toyota và Ford, TC Motor cũng đã gia nhập vào phân khúc thị trường xe đã qua sử dụng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu mua xe cũ.

Tại đây, TC Motor sẽ đảm bảo những sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng đều được kiểm tra thông tin và chất lượng xe một cách kỹ lưỡng nhất với mục đích mang lại sự an tâm ở mức cao nhất cho các khách hàng mua xe, đồng thời nâng cao giá trị bán lại của xe Hyundai và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.  

Không chỉ trưng bày xe mới cũ, trung tâm trải nghiệm Hyundai còn đóng vai trò là nơi đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu dành cho các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, từ đó cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Phòng trưng bày công nghệ mới có trên các mẫu xe Hyundai.

Khu trưng bày công nghệ mới.

Trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực như đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ... và được đặt tại tầng 3 với tổng diện tích 1.288 m2.

Đáng chú ý, khu trưng bày công nghệ sẽ cho khách tham quan cũng như các kỹ thuật viên hình dung ra những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đang có mặt trên các mẫu xe Hyundai được TC Motor sản xuất và lắp ráp.

Hiện tại, Santa Fe là mẫu xe CKD cao cấp nhất đang được trưng bày với các cụm linh kiện giúp khách hàng hiểu rõ các chi tiết và bộ phận cấu thành nên chiếc Hyundai Santa Fe đang bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV tại thị trường Việt Nam.

mẫu Santa Fe là mẫu xe CKD cao cấp nhất đang được trưng bày với các cụm linh kiện.mẫu Santa Fe là mẫu xe CKD cao cấp nhất đang được trưng bày với các cụm linh kiện 1.

Một nửa diện tích còn lại của tầng 3 sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả nhất. Đây cũng là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng đang và sắp sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

Toàn bộ diện tích trên tầng 4 của trung tâm trải nghiệm Hyundai sẽ dành làm kho phụ tùng, phụ kiện và kho bãi. Trong khi các hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và tầng 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn.

Kho bãi được bố trí trên tầng 4.

Kho bãi được bố trí trên tầng 4.

Toàn bộ trang thiết bị đều có xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu của châu Âu, Mỹ,… giúp đảm bảo công suất từ 110 – 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Nhằm mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng, trung tâm trưng bày và trải nghiệm dịch vụ Hyundai còn đem tới sự trang trọng, tinh tế, lịch sự dành cho các dịch vụ cao cấp như: khu vực giao xe tách biệt được cá nhân hóa, phòng chờ hạng sang, khu vực vui chơi trẻ em.

Khu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và tầng 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn.

Khu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và tầng 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai đầu tiên của TC Motor đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc hành trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC Motor. Đồng thời cũng là là minh chứng cho nỗ lực hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC Motor.   

 
loading