Mitsubishi là hãng xe hài lòng người dùng nhất tại Malaysia

Thị trường ô tô|11/08/2019

Trong xếp hạng đánh giá hãng xe hài lòng người dùng nhất, Mitsubishi là thương hiệu nhận được ủng hộ đông đảo bời các tay lái Malaysia. Trong khi đó, Toyota và Mazda chịu xếp sau Mitsubishi về mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe nước này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mitsubishi là hãng xe hài lòng người dùng nhất tại Malaysia

Mitsubishi là hãng xe hài lòng người dùng nhất tại Malaysia

Theo tin tức ô tô, danh hiệu hãng xe hài lòng người dùng nhất tại Malaysia đã được giành lấy bởi Mitsubishi. Theo đó, hãng phân tích dữ liệu và dịch vụ tư vấn người tiêu dùng JD Power vừa công bố kết quả của “Nghiên cứu chỉ số dịch vụ khách hàng Malaysia năm 2019”. Nhìn chung, chủ sở hữu xe Mitsubishi hài lòng nhất với các dịch vụ hậu mãi đi kèm. Xếp ở các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Toyota và Mazda. Theo JD Power, nghiên cứu này dựa trên phản hồi của 2.644 chủ phương tiện đã nhận xe mới trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 6/2018 và đưa xe đi bảo trì tại đại lý ủy quyền từ tháng 2/2018 đến tháng 6/2019. Nghiên cứu đã được thực hiện từ tháng 2-6/2019.

Mitsubishi là hãng xe hài lòng người dùng nhất - Theo JD Power

Bên cạnh sự kiện ô tô đo lường sự hài lòng về dịch vụ chung của các chủ sở hữu, nghiên cứu cũng tính tỉ lệ khách hàng giới thiệu thương hiệu xe của mình cho người khác. Nghiên cứu cho thấy rằng Mitsubishi xếp hạng cao nhất về mức độ hài lòng chung với số điểm 791 trên 1.000. Xếp thứ hai là Toyota với số điểm 788 và tiếp theo là Mazda ở vị trí thứ ba với số điểm 785. Các hãng xe đáng chú ý khác nằm trong top 10 là Honda, Nissan và Volkswagen.

Ông E-Ling Cheah - Giám đốc tại Malaysia của J.D. Power - cho biết: “Khi xu hướng doanh số đang chững lại, các đại lý đang nỗ lực nhiều hơn để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Mặc dù có những cải thiện trong trải nghiệm dịch vụ tổng thể nhưng vẫn chưa thể hoàn thiện cho đến khi các lĩnh vực như quản lý thời gian được nâng cao. Các đại lý phải ghi nhớ rằng tăng trưởng không phải lúc nào cũng liên tục. Do đó, những nỗ lực nhất quán là rất quan trọng để tăng thêm sự hài lòng của khách hàng”.

 
loading