Mini kỷ niệm 15 năm thành lập tại thị trường Mỹ

Thị trường ô tô|24/03/2017

Thương hiệu Mini của Tập đoàn BMW đang tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập tại thị trường Mỹ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mini kỷ niệm 15 năm thành lập tại thị trường Mỹ

Mini kỷ niệm 15 năm thành lập tại thị trường Mỹ

Mini đã phân phối tổng cộng hơn 725.000 chiếc xe Mini trên toàn quốc kể từ khi đến Mỹ vào năm 2002. Dòng sản phẩm MINI bắt đầu với mẫu Hardtop duy nhất. Hãng đã phát triển thành 4 dòng xe riêng biệt, bao gồm Convertible, Clubman và Countryman.

Mạng lưới đại lý của hãng đã mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong 15 năm qua, từ 66 đại lý và lên 127 showroom trên khắp 39 tiểu bang.

"Thông qua các sự kiện cộng đồng như ‘MINI TAKES THE STATES’, hơn 25.000 người đam mê xe đã tập trung trong nhiều năm qua để chia sẻ những kỷ niệm lái xe và các hoạt động như 3 đám cưới Mini, 1 màn nhảy tập thể, 1 buổi diễu hành vật nuôi và cung cấp hơn 1,3 triệu bữa ăn cho các gia đình trong các chuyến đi”, công ty cho biết.

Tương lai của MINI tại Mỹ không mấy sáng sủa. Nguyên nhân là do người tiêu dùng tiếp tục tỏ ra quan tâm đến những chiếc xe crossover và SUV lớn hơn, do đó, doanh số của MINI đã gặp nhiều khó khăn trong những năm gần đây. Doanh thu của thương hiệu này đã giảm ở mức hai con số vào năm 2014 và 2016, mặc dù doanh thu năm 2015 tăng khoảng 4%. Số xe bán ra trong 2 tháng đầu năm 2017 cũng giảm hơn 13%.

 
loading