Ford Ranger kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam bằng chiến dịch thương hiệu mới

Thị trường ô tô|27/12/2020

Để chuẩn bị cho năm 2021, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life)

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Theo tin tức cập nhật từ Ford Việt Nam, năm 2020 là một năm rất là khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam là dòng bán tải Ford Ranger vẫn giữ được vị thế dẫn đầu thị trường.

Cụ thể, Ford Ranger đã ghi nhận hơn 13.000 xe được tiêu thụ trong năm 2020, chiếm 65% thị phần phân khúc, thể hiện sức hút và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này tại Việt Nam.

Sống chất như Ranger.

Và để ghi dấu 20 năm chiếc Ranger đầu tiên được bán tại Việt Nam, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger. 

Triết lý toàn cầu mới “Sống “chất” như Ranger” (Live The Ranger Life) với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm: 

  • Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one)
  • Kiên cường vượt khó (Up and Over)
  • Chung tay gánh vác (Can’t help but help)
  • Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey)
  • Thỏa sức đam mê (Make your own fun)

Dòng xe bán tải Ranger được coi là niềm tự hào của di sản Ford đã không ngừng thay đổi để hoàn thiện, khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và tiến tới chinh phục những hành trình mới. Cùng với một sản phẩm tốt thì những hành trình của đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger cũng đã đóng góp một phần quan trọng vào quá trình xây dựng triết lý “Sống 'chất' như Ranger”. 

Chung tay gánh vác.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội. 

Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ lụt, Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải PVC, đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Trị một cách linh hoạt, an toàn và nhanh chóng.

chia sẻ hành trình.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Ford Việt Nam và các đại lý uỷ quyền chính hãng không ngừng học hỏi, đào tạo để nâng cao tay nghề, đồng thời tập trung nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm, cam kết mang đến cho khách hàng Việt những phương tiện di chuyển đạt tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Chính vì vậy, quãng thời gian tiếp theo, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

 
loading