CEO của FCA đã hủy lịch trình tại Paris Motor Show 2016

29/09/2016

Ông Sergio Marchionne, CEO của Fiat Chrysler Automobiles sẽ không có mặt tại triển lãm xe hơi Paris năm nay như thông báo từ phía công ty trước đó khiến truyền thông tỏ ra tiếc nuối vì ông sẽ bỏ lỡ màn ra mắt của siêu phẩm LaFerrari Aperta hybrid hypercar.

CEO của FCA, ông Sergio Marchionne sẽ không có mặt tại triển lãm xe hơi Paris năm nay, đương nhiên ông sẽ bỏ lỡ màn ra mắt của chiếc LaFerrari Aperta. Phía tập đoàn Fiat Chrysler Automobles sẽ tham sự đại diện tham dự triển lãm Paris Motor Show 2016 nhưng ông Sergio Marchionne – CEO sẽ không có mặt. Tuy nhiên lý do vì sao lại hủy chuyến thăm nay của ông Sergio Marchionne lại không được FCA nêu rõ.

Nhưng theo nhiều dự đoán cho rằng lý do vì sao ông Sergio Marchionne không đến như dự định ban đầu là bởi sự kiện tại Paris lần này FCA không mang đến trưng bày những mẫu xe chủ chốt, tiêu điểm để ra mắt. Cụ thể là cho đến ngày hôm nay vẫn chưa ghi nhận bất cứ hình ảnh nhá hàng nào từ FCA mang ý nghĩa quan trọng, cùng lắm chỉ là vài giới thiệu về một số nâng cấp nhỏ của những mẫu xe hiện đã có trên thị trường. Ví dụ điển hình là việc “refresh – F5” lại chiếc Panda rồi đem trưng bày tại Paris Motor Show; hoặc là một số biến thể khác của Jeep Renegade và Wrangler.

CEO của FCA đã hủy lịch trình tại Paris Motor Show 2016.

CEO của FCA đã hủy lịch trình tại Paris Motor Show 2016

Tuy nhiên, phải nhớ rằng ông Sergio Marchionne còn là chủ của thương hiệu Ferrari mà triển lãm xe hơi Paris năm nay, thương hiệu siêu xe với biểu tương con ngựa tung vó ngạo nghễ này mang tới chiếc siêu xe mui trần LaFerrari Aperta hybrid hypercar và chiếc Ferrari GTC 4Lusso T với động cơ biturbo V8 có công suất 610 mã lực.

Lựa chọn vắng mặt tại sự kiện triển lãm xe ở Paris lần này của CEO của FCA có vẻ cũng là để cho cân với các hãng khác vì họ cũng không đến, ví dụ như Tổng giám đốc của BMW. Theo như đánh giá từ đội phóng viên tại Pháp của trang tin tức xe hơi uy tín thế giới Motor1 thì lý do nhiều hãng xe ông lớn ngó lơ Paris Motor Show 2016 là vì các chiến dịch quảng cáo thực tế dành cho cộng đồng khách hàng và quảng cáo online dành cho các mẫu xe mới đạt được hiệu quả bán hàng thực hơn bởi khách hàng cá nhân không mấy khi đi xem triển lãm. Và nhiều hãng xe tham dự Paris Motor Show lần này chỉ mang tính thử nghiệm xem khuynh hướng trên có đúng không. Các ông lớn ngành xe hơi khác như Ford, Mazda hay Volvo năm nay còn không mang xe tới tham gia. Đặc biệt, cho rằng những sự kiện triển lãm xe dạng này không thu hút được đối tượng khách hàng cá nhân cao cấp nên Aston Martin, Bentley, Lamborghini, McLaren, và Rolls-Royce cũng không đưa sản phẩm của mình đến.

Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch

Cùng chủ đề: Xe mới tại triển lãm ô tô Paris Motor Show 2016

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Liên hệ ngay