Cadillac và kế hoạch vực dậy thương hiệu trị giá 12 tỷ USD

02/04/2015

Với kế hoạch đầu tư 12 tỷ USD, Cadillac sẽ cho ra 8 chiếc xe trong vòng 5 năm tới.

Cadillac đầu tư 12 tỷ USD xây dựng thương hiệu

Cadillac đầu tư 12 tỷ USD phát triển sản xuất trong 5 năm tới

CT6 là mẫu flagship đầu tiên kể từ khi Johan de Nysschen tiếp quản Cadillac. Sự ra đời của mẫu xe này cũng đánh dấu bước đầu của kế hoạch trị giá 12 tỷ USD nhằm cho ra 8 chiếc xe trong vòng 5 năm tới của công ty.

Trong bài trả lời phỏng vấn Bloomberg về việc đưa ra dự đoán tình hình công ty trong năm 2020, cựu lãnh đạo của Audi và Infiniti cho biết: “Cadillac sẽ trở thành nhãn hiệu xe sang nổi tiếng toàn cầu và xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ”. Ông cũng cho biết ba trong số 8 mẫu sẽ ra mắt trong kế hoạch 5 năm kể trên sẽ là các mẫu crossover và nhấn mạnh rằng các dòng plug-in hybrid cũng sẽ ra đời thừa hưởng các công nghệ tiên tiến trên chiếc Chevrolet Volt.

De Nysschen tiết lộ rằng việc rời bỏ Infiniti để gia nhập Cadillac là một quyết định khó khăn. Ông và chủ tịch GM Dan Ammann đã có rất nhiều cuộc trao đổi qua điện thoại bàn về chiến lược cho thương hiệu xe sang đến từ Mỹ. De Nysschen ý thức được rằng cần phải đẩy mạnh đầu tư và ít phụ thuộc hơn vào công ty mẹ GM.

Trong những ngày này, sự thay đổi của Cadillac mới chỉ trong giai đoạn khởi đầu với văn phòng mới được mở tại New York. Theo Nysschen, số lượng nhân viên tại đây sẽ phát triển từ 40 lên 150 vào cuối năm nay. Kế hoạch marketing sẽ hướng tới định vị thương hiệu xe sang đến từ Mỹ mang nhiều điểm khác biệt so với nhà sản xuất đến từ Đức.

 

Nguồn: AC lược dịch
Đánh giá
0/5 (0 vote)

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Liên hệ ngay