BANXEHOI sẽ gọi điện tới số điện thoại đã đăng ký của Khách Hàng trong vòng 12 (mười hai) giờ làm việc kể từ thời điểm Khách Hàng gửi yêu cầu KHÓA TÀI KHOẢN.
Sau khi xác nhận lại với Khách Hàng, BANXEHOI sẽ thực hiện thao tác KHÓA TÀI KHOẢN. Tài khoản của Khách Hàng được khóa kể từ thời điểm đó.
Toàn bộ tiền trong tài khoản đăng nhập của Khách Hàng (nếu có) sẽ được BANXEHOI hoàn lại bằng chuyển khoản tới tài khoản của Khách Hàng trong vòng 3 (ba) ngày làm việc kể từ ngày Khách Hàng gửi thông tin về tài khoản ngân hàng nhận tiền hoàn lại.
BANXEHOI không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách Hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng không chính xác.