Mua bán xe ô tô Ford Tourneo 2020 cũ

4 tin rao

Hiện không có tin rao phù hợp với tiêu chí trên. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe tương tự khác với oto.com.vn

Bán xe Ford Tourneo 2020

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 30.000 km
đỗ thị như hoàn
0939267899 Gọi ngay
Tp.HCM

Ford Tourneo 2020 Đen Xe đẹp máy móc êm ru

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 30.000 km
Duy Ford
0949999737 Gọi ngay
Tp.HCM

🟢 Ford Tourneo Limosine 2020, Cực Đẹp, HT Góp 80%

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Diesel
  • 01 km
Bến Thành Ford 3S
0904631632 Gọi ngay
Tp.HCM

hotline: 0333385505 ( Mr. Khải)

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 56.000 km
HaNoi Car - Chi nhánh Sài Gòn
Tp.HCM
*Ghi chú: “Đại lý chính hãng” là danh hiệu dành cho tin rao được đăng bán bởi Salon chính hãng hoặc Salon tư nhân nhập khẩu có ủy quyền, đã được xác thực bởi Oto.com.vn. “Salon bán chạy” là danh hiệu dành cho các tin rao được đăng bán bởi các Salon xe cũ, được xác thực địa chỉ và đáp ứng tiêu chí số lượng tin rao tối thiểu đang đăng bán của Oto.com.vn

Dù bạn là người mua xe lần đầu hay đã có kinh nghiệm thì việc lựa chọn một chiếc xe Ford Tourneo 2020 ưng ý nhất không phải là điều dễ dàng. Nếu đang gặp phải vấn đề tương tự, hãy truy cập ngay Oto.com.vn để tìm kiếm những thông tin và lời khuyên hữu ích liên quan đến mua bán xe Ford Tourneo 2020. 

Giới thiệu xe Ford Tourneo 2020

Ford Tourneo là mẫu xe MPV 7 chỗ của hãng xe Ford, lần đầu được ra mắt Việt Nam vào cuối năm 2019. Xe được phân phối với 2 biến thể Trend và Titanium dưới dạng lắp ráp tại nhà máy Ford ở tỉnh Hải Dương, gồm 2 phiên bản: Trend và Titanium.

Mua bán xe Ford Tourneo 2020.

Dù ra mắt tại thị trường Việt khá muộn, thế nhưng Ford Tourneo thực tế đã có mặt trên thế giới từ những năm 1995. Trong đó, mẫu xe Ford Tourneo 2020 là là phiên bản thuộc thế hệ thứ 4, có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2019 tới nay. 

So với các mẫu MPV 7 chỗ cỡ lớn hiện tại ở Việt Nam, Ford Tourneo 2020 được đánh giá là mẫu xe có giá bán thấp nhất và cạnh tranh nhất. 

Tuy nhiên, bên cạnh những trang bị hiện đại, Ford Tourneo vẫn còn tồn tại không ít nhược điểm bất tiện cho người dùng. Có lẽ vì thế mà doanh số không đạt như hãng kỳ vọng và sớm bị khai tử tại thị trường Việt kể từ năm 2021. 

Giá xe Ford Tourneo 2020 tại Oto.com.vn

Theo đại diện của Ford Việt Nam, từ giữa năm 2021 mẫu MPV Ford Tourneo sẽ dừng lắp ráp tại Việt Nam do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tuy nhiên, hiện các xe Ford Tourneo còn lại sẽ vẫn bán bình thường tại các đại lý và những xe đã bán ra từ trước đến sau này sẽ vẫn được bảo hành, hưởng các chính sách dịch vụ từ Ford.

Giới thiệu xe Ford Tourneo 2020.

Cụ thể giá bán xe Ford Tourneo 2021 cho 2 phiên bản hiện ở mức 999 triệu đến 1,069 tỉ đồng. Mức giá này không có khác biệt so với giá xe năm 2020. 

Về giá xe Ford Tourneo 2020 đã qua sử dụng, theo khảo sát trên hệ thống tin rao Oto.com.vn, hiện số lượng xe rao bán khá ít. Hiện chỉ có khoảng 3 xe Ford Tourneo 2020 cũ rao bán với mức ODO từ 19.000 – 20.000km. Giá xe cũ từ 799 – 959 triệu đồng tùy phiên bản. 

Nhìn chung, sau 1 năm sử dụng, giá xe Ford Tourneo 2020 cũ mềm hơn khá nhiều so với giá xe mới. Qua đó giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với mua xe mới. 

Đặc biệt, đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vận tải hành khách hoặc các doanh nghiệp sử xe để đưa/đón các chuyên gia đến nơi làm việc.

Tổng quan xe Ford Tourneo 2020

Tourneo sở hữu kích thước rộng rãi và ngôn ngữ thiết kế kiểu châu Âu với cụm đèn pha lớn, tích hợp dải đèn LED kết hợp lưới tản nhiệt hình lục giác. Trong khi phần đuôi xe thiết kế góc cạnh, vuông vức… mang lại diện mạo khá đặc trưng cho chiếc MPV 7 chỗ này.

Giá xe Ford Tourneo 2020 tại Oto.com.vn.

Nhìn vào kiểu dáng thiết kế xe, mỗi người có gu thẩm mỹ và nhận định khác nhau, nhưng theo nhận định của nhiều người, Ford Tourneo 2020 là xe MPV 7 chỗ sở hữu diện mạo rất cá tính. Xe trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió cho tất cả các vị trí ngồi, cổng sạc thiết bị di động và còn có cả cửa sổ trời.

Với thiết kế khoang hành khách rộng, các tính năng tiện ích đi kèm… Ford Tourneo 2020 về cơ bản đáp ứng tiêu chí cần có của một chiếc MPV 7 chỗ.

Tổng quan xe Ford Tourneo 2020.

Mẫu xe này được trang bị động cơ Ecoboost dung tích 2.0L cho cống suất 203 mã lực, mô men xoắn cực đại 300 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp thủy lực. Nhờ đó giúp xe vận hành linh hoạt, thanh thoát trong nội đô và mạnh mẽ trên đường trường hay cao tốc.

Đặc biệt, phiên bản Titanium còn có sẵn các tính năng như ga tự động Cruise Control, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ đỗ xe… Ghế lái cao, gương chiếu hậu lớn tạo tầm quan sát rộng và giúp người lái dễ dàng bao quát xung quanh.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc MPV rộng rãi, có đủ không gian đầu, chân và vai cho cả 7 hành khách thì Ford Tourneo rất đáng để xem xét.

Ưu nhược điểm xe Ford Tourneo 2020

Nếu đang băn khoăn về lựa chọn có nên mua Ford Tourneo hay không, các bạn có thể tham khảo ngay một số đánh giá ưu nhược điểm của mẫu xe này như sau:

Ưu điểm xe Ford Tourneo 2020

  • Thiết kế khoang lái nghiêng về phía người lái để nên có tính công thái học tối đa
  • Không gian nội thất rộng rãi
  • Chất lượng vật liệu cabin tốt
  • Khả năng xử lý trơn tru nhờ hệ dẫn động cầu trước
  • Hệ thống thông tin giải trí và công nghệ hiện đại
  • Nhiều tính năng an toàn tiên tiến là tiêu chuẩn
  • Bán kính vòng quay nhỏ, lý tưởng để sử dụng trong đô thị
  • Giá xe cũ mềm.

Ưu nhược điểm xe Ford Tourneo 2020.

Nhược điểm xe Ford Tourneo 2020

  • Không có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh
  • Chưa có phiên bản máy dầu
  • Tăng tốc chậm chạp.

Có nên mua xe Ford Tourneo 2020 cũ không?

Theo đánh giá, Tourneo tại thị trường Việt Nam được Ford hướng đến nhóm khách hàng mua xe gia đình hay các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn cần xe để đưa đón hành khách.

Hơn nữa, với mức giá khá mềm, lựa chọn mua xe Ford Tourneo 2020 cũ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Chưa kể, đây là mẫu xe có độ bền cao, xe mới và thế hệ 2020 không có khác biệt về thiết kế lẫn vận hành. Do vậy, nếu mua xe cũ sẽ giúp tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Có nên mua xe Ford Tourneo 2020 cũ không?.

Tuy nhiên, đang tiếc là mẫu MPV 7 chỗ này lại chưa có phiên bản máy dầu, cho nên tính về hiệu quả kinh tế, đây là yếu tố có thể khiến mẫu xe này gặp khó trong việc thuyết phục nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ…Do đó, tùy thuộc nhu cầu và mục đích sử dụng mà các bạn có thể đưa ra quyết định có mua xe Ford Tourneo đã qua sử dụng hay không. 

Không chỉ là nơi giúp người dùng lựa chọn được mẫu xe hơi như ý, Oto.com.vn còn giúp khách hàng dễ dàng bán được chiếc xe Ford Tourneo cũ của mình với giá tốt nhất. Nền tảng website với hàng nghìn lượt truy cập mỗi giờ sẽ tạo điều kiện giúp bạn tìm được chủ mới cho chiếc xế cưng của mình.

Các dòng xe nổi bật

Tìm kiếm nâng cao

Hãng - Dòng - Phiên bản:

Hãng xe
Ford
Dòng xe
Tourneo
Năm sản xuất
Phiên bản
Phiên bản

Khoảng giá: Tất cả

Tình trạng:

Xuất xứ:

Hôp số:

Mở rộng:

Nhiên liệu
Số chỗ
Kiểu dáng
Màu xe