Tổng hợp 5 lý do vì sao Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc

26/06/2018

Mazda CX-5 liên tục nắm giữ vị trí bán chạy nhất phân khúc crossover, kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã tiêu thụ được hơn 30.000 xe. Để đạt được thành quả như vậy là nhờ vào những lợi thế mà CX-5 có được.

Dựa theo bảng số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) mà tin tức ô tô mới cập nhật được, kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, tổng số xe bán ra của CX-5 đã hơn 30.000 xe. Chỉ tính riêng trong tháng 5, doanh số của mẫu xe này đã đạt được 1.055 xe. Trong bài viết này, Oto.com.vn sẽ nêu ra 5 lý do giúp CX-5 liên tiếp dẫn đầu phân khúc thời gian qua.

1. Công nghệ hiện đại

Tổng hợp 5 lý do vì sao Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc

Mazda CX-5 sở hữu các công nghệ tiện nghi hiện đại

Trên tất cả các phiên bản Mazda CX-5 đều được trang bị những công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED mới, công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC, phanh tay điện tử tích hợp chức năng hỗ trợ giữ chân phanh Auto Hold, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. CX-5 đặc biệt hơn vì có chìa khóa thông minh mà hiện nay rất ít xe có được công nghệ này. Ngoài ra, cổng sạc USB cũng được trang bị đầy đủ, cốp sau điều chỉnh điện. Ở hàng ghế sau của xe có cửa gió điều hòa và có thể ngả được lưng ra phục vụ người dùng thư giãn thuận tiện nhất.

Hơn hết, riêng hai phiên bản 2.5 còn trang bị thêm hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới, hệ thống giải trí 10 loa Bose, và gói an toàn cao cấp i-Activsense bao gồm cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LAS), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA). Đây là những công nghệ mà ta chỉ thường thấy xuất hiện trên các dòng xe sang, vì vậy đã giúp cho Mazda CX-5 luôn nổi bật trong phân khúc.

2. Lựa chọn đa dạng

Tổng hợp 5 lý do vì sao Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc

Mazda CX-5 mang đến sự lựa chọn đa dạng với 3 phiên bản cùng 7 màu sơn ngoại thất

Lựa chọn đầu tiên chính là màu sắc mà khách hàng nào cũng cần thiết. CX-5 cho người tiêu dùng thoải mái theo sở thích và cá tính của họ với 7 tùy chọn màu sắc như trắng, đen, đỏ, xanh, nâu,…

Bên cạnh đó, khả năng vận hành cũng là yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng. CX-5 có Các tùy chọn phiên bản gồm 2.0 dẫn động một cầu, 2.5 dẫn động một cầu và bản cao cấp 2.5 dẫn động 2 cầu. Chiếc crossover vừa thích hợp sử dụng hàng ngày trong nội thành, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc. 

3. Không phải chờ đợi

Cũng như nhiều mẫu xe khác, Mazda CX-5 cũng được lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên trong khi nhiều mẫu xe khi có khách hàng đặt lại phải chờ thêm khoảng hai tháng để sản xuất xe thì mẫu xe này lại luôn dồi dào nguồn cung ứng sản phẩm. Ưu điểm này là do nhà máy Thaco Mazda có dây chuyền công nghệ hiện đại và công suất 100.000 xe mỗi năm.

4. Mức giá phù hợp

Tổng hợp 5 lý do vì sao Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc

Khách hàng có nhu cầu sở hữu Mazda CX-5 không phải mất thời gian chờ đợi mà giá cả phù hợp

Mazda CX-5 là mẫu xe được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ tiên tiến như các dòng xe hạng sang. Thế nhưng, mức giá bán ra của nó lại chỉ từ 899 triệu đến 1,019 tỷ đồng không phải là quá đắt so với những gì nó có. Đồng thời, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với 44 showroom, đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu đã tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu sử dụng xe.

5. Quà tặng giá trị

Bên cạnh những công nghệ hiện đại có mức giá phù hợp, Mazda vẫn luôn tri ân khách hàng bằng những quà tặng giá trị. Ngoài ra, quà tặng bảo hiểm cùng với chính sách bảo hành chính hãng cũng giúp cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Mazda nhiều hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: vnexpress.net

Cùng chủ đề: Kinh nghiệm mua, bán xe Mazda CX-5

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi