Đoán tính cách chủ xe thông qua thương hiệu xe

31/05/2019

Thực tế, một thương hiệu xe thường có rất nhiều mẫu xe hướng đến các đối tượng khách hàng riêng biệt. Tuy nhiên, vẫn có những khảo sát chứng tỏ rằng từng thương hiệu lại phù hợp với từng tính cách.

Trước mỗi lựa chọn mua xe, tính cách của khách hàng thường bộc lộ không ít thì nhiều. Người thích thể thao, người thích êm ái chậm rãi, người thích thiết kế hầm hố, người lại thích hiền lành...

Theo phân tích của người dùng trên trang hỏi đáp Quora, tương ứng với từng loại xe là những kiểu chủ xe sau.

Đoán tính cách chủ xe thông qua thương hiệu xe.

Đoán tính cách chủ xe thông qua thương hiệu xe

Theo khảo sát, mỗi thương hiệu xe đều sẽ thu hút một kiểu người khác nhau. Ví dụ như có người thích xe thể thao, có người yêu cầu xe phải tiết kiệm, có người lại thích xe phải thời trang. Vậy nên, trang hỏi đáp Quora đã đưa ra một số khảo sát để phân tích tính cách cùng mẫu xe mà họ chọn. 

Kết quả chỉ ra rằng Toyota sẽ hợp với người yêu thích sự bền bỉ trong khi Hyundai thường thu hút phụ nữ hay người lớn tuổi. Bảng phân tích chi tiết như sau:

Honda: Người tin cậy và thực tế.

Nissan: Người đã có tuổi, phụ nữ trung niên.

Suzuki: Người trẻ tuổi không muốn chi nhiều tiền cho bảo hiểm xe.

Mitsubishi: Người thích sự tin cậy của xe Nhật nhưng thiết kế phải ưa nhìn.

Daihatsu: Phụ nữ đã có tuổi.

Peugeot: Xe gia đình, người lái thích cảm giác thoải mái, tiện nghi.

Volvo: Người trung tuổi, tính cách có chút đơn điệu, quan tâm tới an toàn và các tính năng thực dụng.

Bugatti: Cầu thủ bóng đá giàu có

Citroen: Xe gia đình, người lái không quan tâm nhiều tới xe.

Renault: Xe gia đình hoặc người dùng tuổi teen không để ý đến danh tiếng của xe.

Hyundai: Phụ nữ hoặc người có tuổi, yêu cầu xe có giá tiền vừa phải và tin cậy.

KIA: Xe gia đình và khách hàng chủ yếu là phụ nữ.

Mazda: Xe Nhật phong cách thể thao.

Chevrolet: Xe có khách hàng chủ yếu là người già và phụ nữ.

Ford: Xe gia đình, khách hàng là người trẻ tuổi.

Volkswagen: Xe đậm chất Đức, chuyên bán cho các gia đình tầm trung coi trọng trang bị an toàn.

Lexus: Người trung tuổi coi trọng tiện nghi và trang bị an toàn của xe Nhật.

Audi: Khách hàng là tầng lớp trung lưu khá giàu có.

Mercedes: Khách hàng giàu có và lái xe “coi trời bằng vung”.

BMW: Khách hàng có tiền, lái xe hơi “ngáo”.

Lamborghini: Giới nhà giàu mới nổi hoặc cầu thủ bóng đá.

Ferrari: Khách hàng là tỷ phú hoặc là cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Porsche: Khách hàng là người kinh doanh ngân hàng hoặc triệu phú mới phất.

Rolls-Royce: Khách hàng là tỷ phú giàu lâu năm, tuổi cao.

Bentley: Giàu ngắn hạn và trẻ hơn khách hàng của Rolls Royce.

Jaguar: Dân mê tốc độ, mới phất.

Fiat: Đối tượng chủ yếu là gia đình trẻ.

Mini: Chủ xe thu nhập khá, còn trẻ.

Toyota: Chủ xe trung tuổi, thích xe xài được lâu.

Range Rover: Xe dành cho người mới giàu.

Xem thêm:

Nguồn: ictnews.vn

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi