BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn

17/06/2019

Kính thông minh TSARAVision là một công cụ hữu ích, hỗ trợ các kỹ thuật viên của BMW rút ngắn thời gian kiểm tra và sửa chữa xe.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a1

Nguồn tin ô tô 360 cho thấy, kính thông minh được BMW nghiên cứu, phát triển nhằm tăng hiệu quả công việc. Hiện tại, hãng muốn đưa biến kính thông minh thành dụng cụ tiêu chuẩn trang bị cho các kỹ thuật viên làm việc tại các đại lý phân phối xe BMW và Mini tại thị trường Mỹ. Thiết bị này được gọi với cái tên TSARAVision. Cấu tạo của TSARAVision gồm một kính thực tế ảo Realwear HMT-1 và 1 phần mềm thực tế ảo tăng cường Ubimax.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a2

Người dùng đeo kính sẽ nhìn thấy một không gian ảo. Kỹ thuật viên sẽ được kết nối trực tiếp với các chuyên gia tại trụ sở chính của BMW thông qua không gian ảo. Từ đó, kỹ thuật viên sẽ nhận về những lời tư vấn, hình ảnh sơ đồ nguyên lý hoặc các bước sửa chữa hiển thị trên màn hình.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a3

Công nghệ xe ô tô mới TSARAVisio còn tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người sử dụng có thể mở, xem các tài liệu ngay cả khi hai tay đang bận sửa chữa xe.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a4

Không chỉ có kính thông minh, các đại lý phân phối xe BMW còn được hãng trang bị hệ thống thông tin kỹ thuật TIS 2.0, cho phép các nhân viên kỹ thuật truy cập vào kho thông tin kỹ thuật của các dòng xe của BMW và Mini bằng điện thoại thông minh, không nhất thiết phải mở máy tính.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a7

Ngoài ra, các đại lý BMW và Mini còn được trang bị hệ thống báo cáo trực tuyến TSARA với các giao diện trực quan, thân thiện, giúp khách hàng tiết kiệm (70-75%) thời gian sửa chữa, bảo dưỡng.

BMW chế tạo kính thông minh giúp kỹ thuật viên sửa xe nhanh hơn a8

Thương hiệu ô tô xứ Bavaria chia sẻ, kính thông minh được chế tạo để mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi mọi vấn đề liên quan đến xe được giải quyết một cách nhanh chóng. Các đại lý BMW sẽ sớm giao xe cho khách hàng của họ", Ông Claus Eberhart - Phó Chủ tịch Dịch vụ Hậu mãi của BMW Bắc Mỹ cho hay.

Nguồn: news.zing.vn

Các tin khác

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi
Nếu bạn cần hỗ trợ hãy chat với chúng tôi