Cơ chế giải quyết tranh chấp

Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp:

+ Tự thỏa thuận

+ Đưa ra cơ quan pháp luật

+ Hình thức khác

Ban quản trị ứng dụng Oto.com.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị Oto.com.vn qua email hotro@oto.com.vn, ban quản trị Oto.com.vn sẽ cố gắng có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại qua email: hotro@oto.com.vn cho các nội dung như: Tin đăng không đúng với thực tế; tin đăng lừa đảo....

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Oto.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Oto.com.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Oto.com.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.


Oto.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.